Thành Công lọt top 3 nhà phân phối Hyundai toàn cầu

Đức Thọ
Tập đoàn ôtô Hàn Quốc vừa chính thức công bố 3 nhà phân phối của năm trên thị trường toàn cầu, trong đó có Hyundai Thành Công
Đại diện Hyundai Thành Công (giữa) cùng đại diện 2 nhà phân phối Hyundai của năm 2014 khác.<br>
Đại diện Hyundai Thành Công (giữa) cùng đại diện 2 nhà phân phối Hyundai của năm 2014 khác.<br>
Tập đoàn ôtô Hàn Quốc vừa chính thức công bố 3 nhà phân phối của năm trên thị trường toàn cầu, trong đó có Hyundai Thành Công tại thị trường Việt Nam.

Đây là chương trình được Hyundai tổ chức 2 năm 1 lần nhằm đánh giá các nhà phân phối trên thế giới dựa theo nhiều tiêu chí như doanh số, tỷ lệ tăng trưởng, hoạt động chăm sóc khách hàng, hoạt động marketing. Các tiêu chí này sẽ chỉ ra 3 nhà phân phối của năm theo các phân hạng sản lượng bán hàng trên 100.000 xe/năm, từ 10.000 - 100.000 xe/năm và dưới 10.000 xe/năm.

Nằm trong phân hạng 10.000 - 100.000 xe/năm, Hyundai Thành Công đã vượt qua nhiều tên tuổi để vươn lên giành vị trí cao nhất là “nhà phân phối của năm” do tập đoàn Hyundai bình chọn. Hai phân hạng còn lại thuộc về nhà phân phối Georgia và nhà phân phối Saudi Arabia.

Chính thức hợp tác với Hyundai từ năm 2009, đến nay Hyundai Thành Công đang là một trong những nhà sản xuất và phân phối ôtô lớn nhất tại Việt Nam. Năm 2014, Hyundai Thành Công đã bán ra thị trường hơn 17.000 xe. Mới đây, đơn vị này cũng đã chính thức đưa vào hoạt động dây chuyền lắp ráp tự động để sản xuất mẫu xe đa dụng SantaFe 2015.

Tin mới

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.