Thành lập câu lạc bộ Isuzu D-Max

Đ. Thọ
Ngày 31/3, Isuzu Việt Nam sẽ ra mắt “Isuzu Dmax Club” dành cho khách hàng sử dụng xe Isuzu D-Max trên toàn quốc
Các thành viên câu lạc bộ sẽ được hưởng nhiều ưu đãi từ Isuzu Việt Nam.
Các thành viên câu lạc bộ sẽ được hưởng nhiều ưu đãi từ Isuzu Việt Nam.
Ngày 31/3, Isuzu Việt Nam sẽ ra mắt “Isuzu Dmax Club” dành cho khách hàng sử dụng xe Isuzu D-Max trên toàn quốc.

Các thành viên câu lạc bộ sẽ được hưởng những lợi ích từ sản phẩm và các dịch vụ sau bán hàng từ nhà sản xuất Isuzu Việt Nam cùng nhiều hoạt động khác như giảm giá từ các đối tác của chương trình câu lạc bộ D-Max (nhà hàng, khách sạn, resort, spa…), giảm giá phụ tùng khi bảo dưỡng xe, tham gia các hoạt động của câu lạc bộ: dã ngoại, sự kiện…

Các hoạt động thường niên do Công ty Ôtô Isuzu Việt Nam tổ chức định kỳ sẽ là cầu nối, là dịp để các thành viên trong câu lạc bộ gặp gỡ, giao lưu và thắt chặt hơn nữa mối quan hệ giữa khách hàng với công ty, cũng như giữa khách hàng với khách hàng.

Câu lạc bộ cũng có một trang thông tin điện tử riêng tại địa chỉ www.Isuzu-dmaxclub.com.

Tin mới

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe “thuần” điện có thể là chân lý của tiến trình điện khí hóa, nhưng sẽ phải mất nhiều năm nữa để dòng xe này thực sự phổ biến tại Việt Nam. Trong khi đó, xe Hybrid lại đang từng bước vững chắc tiếp cận và chinh phục người dùng bằng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải ngay lập tức của mình.
Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Sự trỗi dậy của thị trường ô tô trực tuyến không chỉ thay đổi cách chúng ta mua và bán ô tô, nó đang định nghĩa lại cơ cấu của một ngành công nghiệp lâu đời. Từ sự tiện lợi của việc mua sắm tại nhà cho đến sự ra đời của dịch vụ đăng ký ô tô, thế giới kỹ thuật số đang thúc đẩy một cuộc cách mạng trên các con đường kinh doanh trong ngành ô tô.
Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Theo ngân hàng đầu tư UBS, người châu Âu sẽ mua ít hơn gần 9 triệu xe điện trong khoảng thời gian từ 2024 đến 2030 so với dự kiến, do giá cao, phạm vi hoạt động không đủ và việc sạc pin cồng kềnh đã cản trở người mua tiềm năng.