Thế hệ mới Mazda2 S trình làng với giá 597 triệu đồng

Phùng Kính Ngưu
VinaMazda, đã chính thức tung dòng hatchback cỡ nhỏ Mazda2 S lắp ráp trong nước, ra thị trường
Được bổ sung thêm một vài công năng, Mazda2 S ra mắt tại Việt Nan với mức giá 597 triệu đồng - Ảnh: Hoàng Lân.<br>
Được bổ sung thêm một vài công năng, Mazda2 S ra mắt tại Việt Nan với mức giá 597 triệu đồng - Ảnh: Hoàng Lân.<br>
Thế hệ Mazda2 mới nhất không có nhiều khác biệt về ngoại hình so với xe hiện tại, ngoại trừ được bổ sung thêm dải đèn LED chiếu sáng ban ngày, tích hợp trên cụm đèn pha.

Tuy nhiên, khác với thế hệ hiện tại, Mazda2 S có xuất hiện thêm một vài công năng mới như chìa khóa thông minh, gương chiếu hậu gập điện, màn hình DVD kích thước 8 inch có tích hợp định vị GPS và kết nối không dây bluetooth.

Trang bị tiêu chuẩn trong xe bao gồm điều hòa tự động, dàn âm thanh 6 loa với đầu đọc đĩa CD/Mp3/AUX. Hệ thống an toàn gồm 2 túi khí phía trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và phân bổ phanh điện tử EBD,…

Mazda2 S được trang bị động cơ xăng dung tích 1.5 lít, công suất 103 mã lực và mô-men xoắn cực đại 135 Nm. Đi cùng với đó là hộp số tự động 4 cấp và hệ dẫn động cầu trước

Ra mắt lần này, Mazda2 S được bán với mức giá 597 triệu đồng cùng các tùy chọn màu sắc trắng, đỏ đồng, đen, xám. Xe có chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000km tùy từng điều kiện nào đến trước.

Tin mới

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.