Thêm màu mới cho Honda Lead

Trí Dũng
Mẫu xe tay ga Lead vừa được liên doanh Honda Việt Nam bổ sung thêm 3 màu ngoại thất mới
Lead màu mới bắt đầu có mặt trên thị trường kể từ ngày 6/11.
Lead màu mới bắt đầu có mặt trên thị trường kể từ ngày 6/11.
Mẫu xe tay ga Lead vừa được liên doanh Honda Việt Nam bổ sung thêm 3 màu ngoại thất mới.

Cụ thể, xe có thêm màu nâu cho phiên bản tiêu chuẩn, màu trắng vàng và đen vàng cho phiên bản cao cấp. Qua đó, mẫu xe tay ga thông dụng này có đến 9 màu với mức giá bán lẻ đề xuất không đổi là 37,49 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn và 38,49 triệu đồng cho bản deluxe.

Lead sử dụng động cơ công nghệ eSP 4 thì dung tích 125cc, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch. Đây là động cơ thông minh được định hướng phát triển toàn cầu dùng cho các xe tay ga thế hệ mới của Honda.

Mẫu xe này cũng được trang bị một số công nghệ mới như bộ đề ACG giúp khởi động êm ái, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop, công nghệ giảm thiểu ma sát và khả năng đốt cháy hoàn hảo cùng hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI.

Lead màu mới bắt đầu có mặt trên thị trường kể từ hôm nay (6/11). Xe hưởng chế độ bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.