Thêm một dòng xe tay ga cho nam giới

Đ.Thọ
Thị trường xe máy Việt Nam vừa chính thức có thêm một dòng xe tay ga cho nam giới với chiếc Suzuki Hayate
Hayate có dáng vẻ khá cứng cáp, mạnh mẽ và thể thao.
Hayate có dáng vẻ khá cứng cáp, mạnh mẽ và thể thao.
Sau Honda AirBlade, thị trường xe máy Việt Nam vừa chính thức có thêm một dòng xe tay ga cho nam giới với chiếc Suzuki Hayate.

Cùng phân hạng xe tay ga hạng nhỏ, song Hayate có nhiều điểm khác biệt so với “đàn chị” của mình là chiếc Amity. Về cơ bản, Hayate có dáng vẻ cứng cáp, mạnh mẽ và thể thao.

“Gió mới” là nghĩa tiếng Nhật Bản của Hayate. Có lẽ, nhà sản xuất cũng ngầm ý về những kỳ vọng của Hayate tại thị trường xe máy Việt Nam. Đồng thời với đó là sự chứng tỏ khả năng không kém cạnh so với 2 “người đồng hương” Nhật Bản ở tiểu phân khúc xe tay ga hạng nhỏ cho nam giới là Yamaha Nouvo và Honda AirBlade.

Hayate có 4 màu khá ấn tượng và khoẻ khoắn đỏ - đen, bạc – đen, xanh – đen và đen, hai loại xe vành đúc và vành nan hoa của Hayate được thiết kế nhỏ gọn, thanh tú nhưng vẫn toát lên vẻ mạnh mẽ và ấn tượng. Và, với đối tượng khách hàng nhắm đến chủ yếu là nam giới nên động cơ cũng được thiết kế mạnh mẽ hơn. Theo đó, động cơ 125 cm3 sẽ giúp Hayate có thể đạt được vận tốc tối đa là 96 km/giờ.

Mặc dù nhìn vẻ bề ngoài, Hayate chưa tạo được nhiều điểm khác biệt về thiết kế so với các dòng xe trước đó, thậm chí có nhiều nét thiết kế dễ liên tưởng đến một số dòng xe của các hãng khác, song với mức giá dễ chịu cho bàn vành nan hoa là 21,8 triệu đồng và bản vành đúc là 22.8 triệu đồng, nhiều khả năng Hayate sẽ đạt được doanh số bán hàng ấn tượng trên thị trường.

Tin mới

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Trong nhiều năm, các nhà sản xuất ô tô nhà nước Trung Quốc có thể tin tưởng vào việc liên doanh với các thương hiệu lớn của nước ngoài như một nguồn lợi nhuận kỳ diệu. Nhưng báo cáo thu nhập mới nhất cho thấy những ngày đó có thể sắp kết thúc, khi những công ty đơn lẻ mới hơn như BYD đã thúc đẩy làn sóng điện khí hóa tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới, trong khi các thương hiệu ô tô nước ngoài đang bị tụt lại phía sau.