Thêm thương hiệu môtô chính hãng vào Việt Nam

Đức Thọ
Thương hiệu môtô Keeway đến từ nước Mỹ chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam bằng mẫu xe đầu tiên Blackster 250EFI
Blackster 250EFI xem là một trong những mẫu xe cruiser thú vị ở phân khúc cruiser cỡ nhỏ tại nhiều thị trường.
Blackster 250EFI xem là một trong những mẫu xe cruiser thú vị ở phân khúc cruiser cỡ nhỏ tại nhiều thị trường.
Thương hiệu môtô Keeway đến từ nước Mỹ chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam bằng mẫu xe đầu tiên Blackster 250EFI.

Trước đó, thương hiệu này cũng đã có mặt tại lễ hội môtô Vietnam Motorbike Festival 2014 bằng việc giới thiệu những dòng xe cổ điển. Tuy nhiên, Keeway đã quyết định không đi theo hướng đại trà mà chủ yếu tập trung vào việc phân phối dòng xe cruiser.

Blackster 250EFI sở hữu những đường nét thiết kế đậm chất cơ bắp kiểu Mỹ với cụm đèn pha tròn dạng halogen phía trước, đèn báo rẽ bố trí cân xứng hai bên đèn pha chính. Ống xả của Blackster 250EFI được gom chung về một phía mạ chrome sáng bóng. Thiết kế này làm chiếc xe trông hầm hố đầy cá tính hơn, đậm phong cách cruiser cổ điển kiểu Mỹ.

Tay lái thiết kế theo kiểu cổ điển, nhiều chi tiết làm bằng vật liệu inox, đồng hồ báo tốc độ và nhiên liệu gắn ngay trên bình xăng. Yên xe dạng hai tầng bậc với yên trước phình to. Bình xăng được thiết kế bụi bặm pha chút cổ điển. Chiều cao yên xe ở mức 688 mm, bánh trước có kích thước 110/90-16, bánh sau 120/90-16. Cả phanh trước và sau đều là phanh đĩa đơn của Telescopic.

Xe trang bị khối động cơ 4 thì V-Twin SOHC 250 phân khối có kết cầu hình chữ V trần trụi, tỷ số nén 9.4, mô-men xoắn 18,7 Nm ở tốc độ tua máy 5.750 vòng/phút.

Blackster 250EFI xem là một trong những mẫu xe cruiser thú vị ở phân khúc cruiser cỡ nhỏ tại nhiều thị trường. Mẫu xe này hiện bắt đầu được phân phối cùng hệ thống với thương hiệu Benelli với mức giá bán lẻ 84,99 triệu đồng.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.