Tin vắn giao thông mới nhất 24h: Tước giấy phép lái xe 1.260 trường hợp trên toàn quốc

Khôi Nguyên
Trong ngày 12/8, lực lượng CSGT đường bộ đã kiểm tra, xử lý 5.884 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông, nộp Kho bạc Nhà nước tổng cộng 13.270 tỷ đồng, tạm giữ 100 xe ô tô, 1.277 xe mô tô, phương tiện khác 13 trường hợp, tước 1.260 GPLX.
Hiện trường vụ tai nạn xe điên đâm vào cây xăng ở đường Láng (Hà Nội), khiến 8 người bị thương, trong đó có 5 người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu. Ảnh: Báo Giao thông.
Hiện trường vụ tai nạn xe điên đâm vào cây xăng ở đường Láng (Hà Nội), khiến 8 người bị thương, trong đó có 5 người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu. Ảnh: Báo Giao thông.

Trong đó các đội TTKSGT đường bộ cao tốc thuộc Cục lập biên bản 65 trường hợp vi phạm, phạt tiền 284 triệu đồng, tước GPLX 37 trường hợp, tạm giữ 07 trường hợp, vi phạm tốc độ 33 trường hợp, chở hàng quá tải 01 trường hợp, vi phạm nồng độ cồn 06 trường hợp, vi phạm quy định về ma túy 01 trường hợp.

Cũng trong ngày 12/8, toàn quốc xảy ra 26 vụ tai nạn giao thông đường bộ, làm chết 15 người, bị thương 18 người.

Lực lượng CSGT đường thủy đã kiểm tra xử lý 146 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông, nộp Kho bạc Nhà nước 307 triệu đồng.

Trong ngày 12/8, toàn quốc đăng ký mới 859 xe ô tô, sang tên di chuyển 492 xe ô tô.

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.