Toyota Camry 2023 sẽ có ngoại, nội thất màu mới

Minh Long
Toyota đã sản xuất Camry thế hệ thứ 8 kể từ năm 2017 và nhà sản xuất ô tô này vẫn chưa sẵn sàng chia tay mẫu sedan từng được ưa chuộng với một gói nội thất mới cho model 2023.
Camry với màu mới.
Camry với màu mới.

Để làm mới Camry và tạo cho nó một số điểm hấp dẫn mới với khách hàng, Toyota đã công bố chương trình sơn mới cho cả Camry và người anh em Daihatsu Altis của nó. Màu sơn mới được đặt tên là Emotional Red III và là màu sắc tươi sáng từng thấy từ những chiếc Ferrari hay Porsche.

Nội thất của Camry mới sẽ có thêm màu.
Nội thất của Camry mới sẽ có thêm màu.

Thực tế, phần lớn các loại xe chúng ta thấy trên đường phố đều có màu đen, trắng, bạc hoặc xám. Do đó, Camry có thể thêm một chút màu sắc là một cách tuyệt vời để nổi bật và khác biệt một chút so với đám đông.

Không chỉ là màu sơn mới Emotional Red III ở ngoại thất, nhà sản xuất xe hơi Nhật Bản còn mang tới một lựa chọn mới đó là khách hàng Nhật Bản sẽ có thể đặt hàng Camry và Altis với gói nội thất bọc da mới với da nâu trang trí cho cả năm ghế, phần giữa của bảng điều khiển, các phần của tấm cửa và bảng điều khiển trung tâm. Phần còn lại của cabin được bọc da đen.

Khoang lái của Camry 2023 được bổ sung màu mới.
Khoang lái của Camry 2023 được bổ sung màu mới.

Toyota Camry và Daihatsu Altis cũng đã được cập nhật với các cổng USB-C mới, trái ngược với các cổng USB-A cũ hơn trước đây.

Tuy nhiên, Toyota vẫn chưa cho biết các thị trường khác cũng sẽ được cung cấp màu sơn Emotional Red III mới và nội thất da nâu và đen hai tông màu hay không.

Tin mới

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Tham gia Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024 tại Thái Lan là bước đi quan trọng của VinFast trong chiến lược mở rộng thị trường tại Đông Nam Á. Một số chuyên gia nhận định đây là thị trường ô tô đầy tiềm năng trong tương lai, cơ hội có nhiều nhưng thách thức cũng không ít.
Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.