Toyota có nhà phân phối đầu tiên tại Quảng Ninh

An Nhi
Toyota Việt Nam vừa chính thức có nhà phân phối tiêu chuẩn đầu tiên tại tỉnh Quảng Ninh
Lễ trai trương đại lý Toyota Quảng Ninh.
Lễ trai trương đại lý Toyota Quảng Ninh.
Toyota Việt Nam (TMV) vừa chính thức có nhà phân phối tiêu chuẩn đầu tiên tại tỉnh Quảng Ninh với việc Toyota Quảng Ninh khai trương và đi vào hoạt động.

Toyota Quảng Ninh là nhà phân phối đáp ứng các tiêu chuẩn mới nhất của Toyota toàn cầu về nhân lực, trang thiết bị nhà xưởng, phòng trưng bày và cơ sở hạ tầng theo mô hình 3S (sales - bán hàng, service - dịch vụ và spare parts - phụ tùng chính hãng).

Trong giai đoạn đầu, Toyota Quảng Ninh sẽ hoạt động như một trạm dịch vụ ủy quyền của Toyota với đầy đủ chức năng bảo dưỡng, sửa chữa ôtô và thay thế phụ tùng chính hiệu Toyota. Dự kiến từ tháng 7/2010, Toyota Quảng Ninh sẽ trở thành đại lý chính thức của TMV, theo đó hoạt động với đầy đủ chức năng bán hàng, dịch vụ hậu mãi và kinh doanh phụ tùng chính hãng.

Toyota Quảng Ninh được đặt tại phường Hà Khẩu, đối diện cổng chào khu du lịch Tuần Châu và cũng là vị trí cửa ngõ thành phố Hạ Long.

Toyota Quảng Ninh được đầu tư với tổng số vốn gần 5 triệu USD, được xây dựng trên diện tích trên 3.000 m2 cùng với trang thiết bị hiện đại và đồng bộ. Trong đó bao gồm các hạng mục chính như phòng trưng bày rộng hơn 300 m2, khối văn phòng rộng 1.000 m2, xưởng dịch vụ tầng 2 rộng gần 3.000 m2 với hơn 30 khoang sửa chữa, 1 khoang sơn khép kín và 4 phòng sơn nhanh đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Như vậy, tính đến nay TMV đã có tổng số 20 đại lý chính thức, 1 trạm dịch vụ ủy quyền và 3 chi nhánh đại lý cùng trụ sở chính tại Vĩnh Phúc và 2 chi nhánh tại Hà Nội và Tp.HCM.

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.