Toyota có thêm nhà phân phối tại Hà Nội

An Nhi
Công ty TNHH Toyota Hà Đông vừa chính thức được khai trương tại quận Hà Đông, Hà Nội
Thời gian đầu, Toyota Hà Đông sẽ hoạt động theo mô hình trạm dịch vụ ủy quyền 3S.
Thời gian đầu, Toyota Hà Đông sẽ hoạt động theo mô hình trạm dịch vụ ủy quyền 3S.
Công ty TNHH Toyota Hà Đông (THD) vừa chính thức được khai trương tại quận Hà Đông, Hà Nội. Với việc Toyota Hà Đông đi vào hoạt động, Toyota Việt Nam đã nâng tổng số đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền lên con số 22.

Trong giai đoạn đầu, Toyota Hà Đông sẽ hoạt động theo mô hình trạm dịch vụ ủy quyền với đầy đủ các chức năng bảo dưỡng, sửa chữa ôtô và thay thế phụ tùng chính hãng.

Dự kiến bắt đầu từ tháng 4/2010, Toyota Hà Đông sẽ bắt đầu hoạt động với đầy đủ chức năng của một nhà phân phối gồm các dịch vụ bán hàng, hậu mãi và kinh doanh phụ tùng chính hãng.

Toyota Hà Đông bắt đầu được xây dựng từ tháng 8/2008 với tổng số vốn đầu tư trên 4 triệu USD. Diện tích xây dựng của Toyota Hà Động là 5.000 m2, gồm các hạng mục như phòng trưng bày rộng hơn 700 m2, khối văn phòng rộng 800 m2, xưởng dịch vụ 2 tầng rộng trên 3.400 m2 với hơn 40 khoang sửa chữa, 1 phòng sơn khép kín và 3 phòng sơn nhanh đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Bên cạnh việc đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị đạt tiêu chuẩn Toyota toàn cầu, Toyota Hà Đông cũng được đầu tư gắn liền với môi trường xanh, áp dụng hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001 với hệ thống xử lý nước và rác thải được kiểm nghiệm khắt khe cùng không gian mở thân thiện môi trường rộng hơn 1.800 m2.

Tính đến nay, Toyota Việt Nam đã có tổng số 18 đại lý chính thức, 1 trạm dịch vụ ủy quyền và 3 chi nhánh đại lý trên toàn quốc.

Tin mới

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.