Toyota Innova 2014 giá từ 683 triệu đồng

Trí Dũng
Hãng xe Nhật Bản vừa giới thiệu ra thị trường Việt Nam phiên bản mới 2014 của mẫu xe đa dụng Innova
Tất cả các phiên bản Innova 2014 sử dụng bị động cơ xăng 1TR-FE dung 
tích 2.0 lít với hệ thống điều phối van biến thiên thông minh VTT-i.
Tất cả các phiên bản Innova 2014 sử dụng bị động cơ xăng 1TR-FE dung tích 2.0 lít với hệ thống điều phối van biến thiên thông minh VTT-i.
Hãng xe Nhật Bản vừa giới thiệu ra thị trường Việt Nam phiên bản mới 2014 của mẫu xe đa dụng Innova.

Ở phiên bản này, lưới tản nhiệt của Innova được mở rộng kết hợp với cản trước thể thao. Cụm đèn pha tăng khả năng chiếu sáng. Đèn sương mù dạng hình thang gọn, viền chụp đèn mạ crôm cho phiên bản cao cấp Innova V.

Bên cạnh đó, gương chiếu hậu trang bị chức năng điều chỉnh điện và tích hợp đèn báo rẽ. Innova mới cũng được trang bị la-zăng hợp kim nhôm 10 chấu kiểu mới, mạ kim.

Phần nội thất cũng sở hữu vài bước tiến đáng kể với các chi tiết bọc da, ốp gỗ. Bảng đồng hồ optitron thiết kế mới với đèn báo vị trí cần số trang bị công nghệ LED. Các nút điều chỉnh âm thanh tích hợp ngay trên vô-lăng. Điều hòa không khí 2 dàn lạnh được trang bị cho tất cả các phiên bản.

Riêng nội thất bản V sử dụng chất liệu da, ốp gỗ và mạ bạc, điều hòa tự động 2 vùng trang bị tiêu chuẩn. Phiên bản này cũng được trang bị hệ thống âm thanh DVD 6 loa, màn hình cảm ứng 7 inche cho phép xem phim, nghe nhạc MP3/WMA, tích hợp cổng USB và kết nối thiết bị ngoại vi như iPhone/iPod.

Tất cả các phiên bản Innova 2014 sử dụng bị động cơ xăng 1TR-FE dung tích 2.0 lít với hệ thống điều phối van biến thiên thông minh VTT-i. Các bản V và G trang bị hộp số tự động 4 cấp, E trang bị hộp số sàn 5 cấp.

Innova 2014 có 3 lựa chọn màu sắc ngoại thất gồm bạc, xám bạc  và nâu vàng. Xe có mức giá bán lẻ 683 triệu đồng cho bản J, 710 triệu đồng cho bản E, 751 triệu đồng cho bản G và 817 triệu đồng cho bản V.

Tin mới

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Tham gia Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024 tại Thái Lan là bước đi quan trọng của VinFast trong chiến lược mở rộng thị trường tại Đông Nam Á. Một số chuyên gia nhận định đây là thị trường ô tô đầy tiềm năng trong tương lai, cơ hội có nhiều nhưng thách thức cũng không ít.
Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.