Toyota kích cầu Corolla Altis

Trí Dũng
Liên doanh ôtô Nhật Bản công bố chương trình kích cầu cho mẫu sedan hạng trung Corolla Altis
18 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Corolla Altis đã trải qua 5 lần 
cải tiến và nâng cấp. Trong đó, lần thay đổi mạnh mẽ nhất với thế hệ 
được coi là “all new” diễn ra cách đây 6 năm, vào năm 2008.
18 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Corolla Altis đã trải qua 5 lần cải tiến và nâng cấp. Trong đó, lần thay đổi mạnh mẽ nhất với thế hệ được coi là “all new” diễn ra cách đây 6 năm, vào năm 2008.
Liên doanh ôtô Nhật Bản công bố chương trình kích cầu cho mẫu sedan hạng trung Corolla Altis bằng gói bảo hiểm miễn phí 1 năm cho cả người và xe.

Cụ thể, các khách hàng mua xe trong khoảng thời gian từ nay đến hết tháng 8/2014 sẽ nhận khoản ưu đãi cộng thêm là 1 năm bảo hiểm vật chất xe do Liberty Autocare cung cấp và gói bảo hiểm tai nạn cho người ngồi trên xe.

Đại diện Toyota Việt Nam cho biết, mặc dù chương trình kích cầu diễn ra khá dài song do lượng xe Corolla Altis có hạn nên rất có thể sẽ phải kết thúc sớm. Vì vậy, đã có những đồn đoán rằng rất có thể Toyota đang chuẩn bị tung ra thị trường thế hệ mới của Corolla Altis.

Tại thị trường Việt Nam, Corolla Altis là một trong những mẫu xe luôn nằm trong nhóm 10 mẫu xe bán chạy nhất. Báo cáo của Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) cho biết, trong 5 tháng đầu năm nay, sản lượng bán hàng cộng dồn của Toyota Corolla Altis đạt 1.668 chiếc. Qua đó, tổng sản lượng bán hàng cộng dồn của mẫu xe này kể từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 1996 nâng lên con số 46.300 chiếc, chiếm 40% thị phần trong cùng phân khúc.

18 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Corolla Altis đã trải qua 5 lần cải tiến và nâng cấp. Trong đó, lần thay đổi mạnh mẽ nhất với thế hệ được coi là “all new” diễn ra cách đây 6 năm, vào năm 2008. Do vậy, người tiêu dùng cũng đang trông chờ một thế hệ mới đủ tính chất đột phá của mẫu sedan cỡ trung bán chạy này

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.