Toyota mở đợt ưu đãi mùa hè

An Nhi
Từ nay đến hết tháng 7/2010, Toyota Việt Nam sẽ tiến hành 2 chương trình ưu đãi dành cho khách hàng
Lượng khách hàng đến làm dịch vụ tại hệ thống đại lý của Toyota Việt Nam trong 5 tháng đầu năm rất lớn - Ảnh: Đức Thọ.
Lượng khách hàng đến làm dịch vụ tại hệ thống đại lý của Toyota Việt Nam trong 5 tháng đầu năm rất lớn - Ảnh: Đức Thọ.
Trong khoảng thời gian từ nay đến hết tháng 7/2010, Toyota Việt Nam sẽ tiến hành 2 chương trình ưu đãi dành cho khách hàng.

Chương trình đầu tiên được áp dụng đối với khách hàng mua xe Camry, Corolla Altis, Vios (bản G và E), Innova (bản G, V và GSR) và Fortuner trước ngày 1/7. Đối với chương trình này, mỗi khách hàng sẽ nhận được một phiếu du lịch hoặc phiếu mua xăng trị giá 10 triệu đồng.

Chương trình thứ hai là dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ trong khoảng thời gian từ 1/6 đến 31/7/2010.

Theo đó, mỗi tuần 1 lần mỗi đại lý của Toyota sẽ tổ chức rút thăm trúng thưởng cho những khách hàng mang xe đến bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế phụ tùng… Quà tặng là 1 tivi LCD Panasonic 32inch. Đối tượng tham gia là khách hàng mua xe do Toyota Việt Nam lắp ráp hoặc phân phối chính thức.

Đây là đợt ưu đãi mùa hè được Toyota Việt Nam tổ chức thường niên nhằm chăm sóc tốt hơn các khách hàng cũ đồng thời đón đầu mùa sản phẩm mới với các sự kiện lớn trong ngành ôtô thường bắt đầu khởi động từ tháng 8.

Thống kê từ Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) cho biết, tính đến hết tháng 5/2010, Toyota Việt Nam tiếp tục là hãng xe có doanh số cao nhất tại thị trường ôtô Việt Nam với hơn 11.000 xe bán ra, tăng 28% so với cùng kỳ 2009. Về dịch vụ, đã có xấp xỉ 238.000 lượt xe vào làm dịch vụ tại các đại lý của Toyota trong 5 tháng đầu năm, tăng 23% so với cùng kỳ 2009.

Tin mới

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Trong nhiều năm, các nhà sản xuất ô tô nhà nước Trung Quốc có thể tin tưởng vào việc liên doanh với các thương hiệu lớn của nước ngoài như một nguồn lợi nhuận kỳ diệu. Nhưng báo cáo thu nhập mới nhất cho thấy những ngày đó có thể sắp kết thúc, khi những công ty đơn lẻ mới hơn như BYD đã thúc đẩy làn sóng điện khí hóa tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới, trong khi các thương hiệu ô tô nước ngoài đang bị tụt lại phía sau.