Toyota mở rộng dịch vụ tại miền Trung

Đ. Thọ
Ngày 2/8, Công ty Cổ phần Toyota Vinh (TVC) đã chính thức trở thành trạm dịch vụ ủy quyền mới của Toyota tại Bắc Trung Bộ
Đến nay Toyota Việt Nam đã có 16 đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền trên cả nước.
Đến nay Toyota Việt Nam đã có 16 đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền trên cả nước.
Ngày 2/8, Công ty Cổ phần Toyota Vinh (TVC) đã chính thức trở thành trạm dịch vụ ủy quyền mới của Toyota tại Bắc Trung Bộ.

Với việc TVC đi vào hoạt động, đến nay Toyota Việt Nam đã có 16 đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền trên cả nước.

TVC có tổng diện tích mặt bằng xây dựng là 2.500 m2, xây dựng trên một tòa nhà 3 tầng. Trong đó tầng 1 bao gồm phòng trưng bày sản phẩm rộng 420m2, phòng dịch vụ và khu bảo dưỡng sửa chữa chung rộng trên 1,700m2; tầng 2 rộng trên 2,000m2 được sử dụng cho khu sửa chữa thân vỏ và sơn cùng với khu văn phòng; và tầng hầm là bãi đỗ xe rộng 2,255m2 có sức chứa trên 50 xe ô tô.

Theo kế hoạch, TVC sẽ tiếp đón 450 xe vào làm dịch vụ mỗi tháng.

Toyota Vinh có đội ngũ 50 nhân viên, trong đó bao gồm 30 kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu và tay nghề cao. Các kỹ thuật viên của Toyota Vinh được huấn luyện chuyên sâu theo từng công đoạn của quy trình bảo dưỡng và sửa chữa theo tiêu chuẩn của Toyota.

Tin mới

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.