Toyota ra mắt phiên bản Innova GSR 2011

An Nhi
Liên doanh ôtô đến từ Nhật Bản vừa chính thức tung ra thị trường phiên bản mới Innova GSR 2011
Innova GSR 2011 được xem là phiên bản nâng cấp đặc biệt của Innova G.
Innova GSR 2011 được xem là phiên bản nâng cấp đặc biệt của Innova G.
Liên doanh ôtô đến từ Nhật Bản vừa chính thức tung ra thị trường phiên bản mới Innova GSR 2011.

Về cơ bản, Innova GSR 2011 chính là phiên bản nâng cấp của bản Innova G vốn đang khá ăn khách trên thị trường Việt Nam.

Điểm mới ở Innova GSR 2011 chính là việc được trang bị thêm nhiều tính năng và tiện ích mới. Trong đó đáng chú ý là hàng ghế thứ 2 được trang bị ghế thương gia bọc da có vị trí độc lập, tay vịn có thể gập được thay vì hàng ghế băng thông thường. Hệ thống giải trí hàng ghế sau gồm đầu DVD và màn hình cản ứng LCD 8 inche, điều khiển từ xa, tai nghe không dây đầy tiện ích. Đầu đọc ở phía trước là loại 2DIN 1CD có thể kết nối với thiết bị USB hoặc máy nghe nhạc iPOD.

Động cơ của Innova GSR 2011 là loại 1TR-FE 2.0 lít có hệ thống điều phối van biến thiên thông minh VTT-i. Hộp số là loại số sản 5 cấp. Innova GSR 2011 sử dụng lò xo cuộn, đòn kép và thanh cân bằng cho hệ thống treo trước, hệ thống treo sau có cấu trúc 4 điểm liên kết với lò xo cuộn và tay đòn bên.

Xét về doanh số, Innova chính là mẫu xe của Toyota gặt hái được nhiều thành công nhất tại thị trường Việt Nam. Kể từ lần đầu tiên được tung ra thị trường vào tháng 1/2006, đến nay Innova đã đạt sản lượng kỷ lục trên 53.000 chiếc.

Tiếp nối thành công của các phiên bản trước, Toyota Việt Nam đã đặt ra mục tiêu sản lượng bán hàng cho Innova GSR 2011 là 100 xe/tháng.

Innova GSR 2011 đã chính thức có mặt tại thị trường kể từ ngày 15/2 với mức giá bán lẻ đã bao gồm thuế giá trị gia tăng là 754 triệu đồng.

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Trong lĩnh vực ô tô, hầu hết các OEM đều đặt mục tiêu đạt mức 0 ròng vào năm 2050, nhưng báo cáo và tiêu chuẩn về lượng khí thải vẫn còn yếu. Áp lực pháp lý sắp tới đối với lượng khí thải sẽ yêu cầu các công ty cải thiện việc báo cáo lượng khí thải và quản lý các chiến lược không phát thải thực tế hơn.