Toyota triển khai dịch vụ sửa chữa “siêu tốc”

An Nhi
Ngày 10/10, Công ty Ôtô Toyota Việt Nam (TMV) bắt đầu triển khai dịch vụ sửa chữa vết xước “siêu tốc”
Toyota Mỹ Đình là đại lý đầu tiên của TMV tại khu vực phía Bắc cung cấp dịch vụ sửa chữa nhanh thân xe và sơn - Ảnh: Đức Thọ
Toyota Mỹ Đình là đại lý đầu tiên của TMV tại khu vực phía Bắc cung cấp dịch vụ sửa chữa nhanh thân xe và sơn - Ảnh: Đức Thọ
Ngày 10/10, Công ty Ôtô Toyota Việt Nam (TMV) bắt đầu triển khai dịch vụ sửa chữa vết xước “siêu tốc”, với thời gian hoàn thành trong vòng 4 giờ.

Dịch vụ này được triển khai đồng loạt tại 5 đại lý của TMV trên toàn quốc, gồm Toyota Mỹ Đình, Toyota Láng Hạ, Toyota Hùng Vương, Toyota Bến Thành và Toyota Lý Thường Kiệt.

TMV cho biết, với dịch vụ này các vết xước trên xe của khách hàng sẽ được xử lý tốt nhất trong khoảng thời gian tối đa là 4 giờ đồng hồ. Trong khi đó, tổng thời gian sửa chữa vết xước thông thường sẽ mất khoảng thời gian 8 giờ.

Dịch vụ sửa chữa vết xước trong 4 giờ được thiết lập với lưu trình công việc liên tục và được tối ưu hóa, giảm thiểu lãng phí cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp. Do đó sẽ loại bỏ được những di chuyển không cần thiết của kỹ thuật viên và thời gian dừng giữa các công đoạn trong khi vẫn đảm bảo tối đa hóa năng suất lao động đồng thời rút ngắn đáng kể thời gian chờ đợi của khách hàng.

Ngoài ra, TMV cũng vừa tiến hành mở rộng dịch vụ sửa chữa nhanh thân xe và sơn (EBP). Theo đó, dịch vụ này sẽ được thực hiện tại đại lý Toyota Mỹ Đình, sau khi đã được triển khai từ năm 2007 tại Toyota Bến Thành (Tp.HCM).

TMV cho biết, EBP là loại dịch vụ đòi hỏi tiêu chuẩn cao về mọi mặt nên để được trang bị, các đại lý phải đáp ứng được cá tiêu chuẩn toàn cầu của Toyota về trình độ kỹ thuật viên, cơ sở vật chất, khả năng cung cấp phụ tùng chính hiệu, an toàn lao động… Hiện nay, dịch vụ EBP đã có mặt tại 58 đại lý Toyota tại 16 nước trên thế giới.

Tin mới

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Trong nhiều năm, các nhà sản xuất ô tô nhà nước Trung Quốc có thể tin tưởng vào việc liên doanh với các thương hiệu lớn của nước ngoài như một nguồn lợi nhuận kỳ diệu. Nhưng báo cáo thu nhập mới nhất cho thấy những ngày đó có thể sắp kết thúc, khi những công ty đơn lẻ mới hơn như BYD đã thúc đẩy làn sóng điện khí hóa tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới, trong khi các thương hiệu ô tô nước ngoài đang bị tụt lại phía sau.