Toyota Việt Nam tặng túi để bảo vệ môi trường

An Nhi
Công ty Ôtô Toyota Việt Nam vừa cùng Câu lạc bộ Go Green triển khai chiến dịch "túi sinh thái" (eco-bag)
Chiến dịch Eco-bag được thực hiện dưới hình thức thu gom giấy loại (giấy đã sử dụng hai mặt) và tặng túi sinh thái (Eco-bag).
Chiến dịch Eco-bag được thực hiện dưới hình thức thu gom giấy loại (giấy đã sử dụng hai mặt) và tặng túi sinh thái (Eco-bag).
Công ty Ôtô Toyota Việt Nam vừa cùng Câu lạc bộ Go Green triển khai chiến dịch "Túi sinh thái" (eco-bag).

Đây là một trong những hoạt động trong khuôn khổ chương trình Go Green – Hành trình xanh tổng thể do Toyota Việt Nam khởi xướng và phối hợp thực hiện cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo và Tổng cục Bảo vệ môi trường.

TMV cho biết, trong giai đoạn đầu, chiến dịch được thực hiện dưới hình thức thu gom giấy loại (giấy đã sử dụng hai mặt) và tặng túi sinh thái cho giới nhân viên văn phòng.

Eco-bag là loại túi đa năng, có thể đựng đồ khi đi làm, lúc mua sắm hay trong những chuyến picnic…

Ngay sau khi khởi động giai đoạn 1, chiến dịch đã triển khai đến 30 văn phòng lớn như văn phòng Toyota Việt Nam, IBM, Panasonic, Elcom, Sony Erricson, Công ty Nhật Nguyệt, Công ty Truyền thông Sao Hôm, Viện Hóa học - Viện Khoa học Việt Nam...

Bà Đặng Phan Thu Hương, Phó tổng giám đốc Toyota Việt Nam, cho biết chiến dịch hiện tại mới chỉ ở giai đoạn thí điểm đối với các văn phòng công ty tại Hà Nội. Trong giai đoạn tiếp theo, chiến dịch này sẽ được mở rộng ra cộng đồng thông qua hệ thống các siêu thị.

Chiến dịch eco-bag được thực hiện bên cạnh nhiều hoạt động khác của chương trình Go Green như dự án bảo vệ môi trường tại các rừng quốc gia và khu bảo tồn thiên nhiên, dự án ứng dụng biogas để chạy máy phát điện, hỗ trợ mô hình làng sinh thái, trường học thân thiện, loạt phim truyền hình ngắn về môi trường, cuộc thi thời trang thân thiện với môi trường Go Green Fashion…

Tin mới

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Tham gia Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024 tại Thái Lan là bước đi quan trọng của VinFast trong chiến lược mở rộng thị trường tại Đông Nam Á. Một số chuyên gia nhận định đây là thị trường ô tô đầy tiềm năng trong tương lai, cơ hội có nhiều nhưng thách thức cũng không ít.
Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.