Toyota Việt Nam tổ chức sửa xe lưu động đợt 3

Trí Dũng
Từ ngày 2-26/8, Toyota Việt Nam (TMV) sẽ tổ chức sửa xe lưu động cho khách hàng tại 15 tỉnh, thành phố trên cả nước
Đây là lần thứ 3 liên doanh ôtô Nhật Ban tổ chức sửa chữa lưu động được với mục đích tiếp tục phục vụ chu đáo hơn đối với khách hàng tại các địa phương chưa có đại lý hoặc trạm dịch vụ ủy quyền của hãng.
Đây là lần thứ 3 liên doanh ôtô Nhật Ban tổ chức sửa chữa lưu động được với mục đích tiếp tục phục vụ chu đáo hơn đối với khách hàng tại các địa phương chưa có đại lý hoặc trạm dịch vụ ủy quyền của hãng.
Từ ngày 2-26/8, Toyota Việt Nam (TMV) sẽ tổ chức sửa xe lưu động cho khách hàng tại 15 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Chương trình sửa chữa sẽ bao gồm các phần việc là kiểm tra, tư vấn kỹ thuật và thay dầu máy miễn phí cho các khách hàng sở hữu ôtô do TMV sản xuất và phân phối tại Việt Nam có biển số xe thuộc địa phương diễn ra chương trình. Đội ngũ cố vấn kỹ thuật và kỹ thuật viên của TMV sẽ phục vụ và hỗ trợ khách hàng miễn phí với dịch vụ và phụ tùng chính hiệu.

Đồng thời, TMV cũng tiến hành tìm hiểu về hiện trạng bảo dưỡng sửa chữa xe của khách hàng và nhu cầu của khách hàng trong việc sử dụng các dịch vụ chính hãng của Toyota tại Việt Nam nhằm phục vụ cho kế hoạch phát triển mạng lưới đại lý phù hợp và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam.

Đây là lần thứ 3 liên doanh ôtô Nhật Ban tổ chức sửa chữa lưu động được với mục đích tiếp tục phục vụ chu đáo hơn đối với khách hàng tại các địa phương chưa có đại lý hoặc trạm dịch vụ ủy quyền của hãng. Các tỉnh, thành phố nằm trong đợt dịch vụ này bao gồm Lạng Sơn, Bắc Ninh, Lâm Đồng, Bình Phước, Hải Dương, Thái Bình, Bình Thuận, Tây Ninh, Nam Định, Long An, Đồng Tháp, Quảng Trị, Quảng Bình, Gia Lai và An Giang.

Năm 2010, TMV đã tổ chức 2 đợt sửa chữa lưu động tại 33 tỉnh, thành phố, tổng lượng xe tham gia chương trình đạt 5.200 lượt.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.