Toyota Vios 2023 thế hệ tiếp lộ ảnh mới tại Thái Lan trước khi ra mắt tháng 8

Khôi Nguyên
Trước đó, những hình ảnh thử nghiệm của mẫu xe Toyota Vios 2023 đã từng xuất hiện tại Thái Lan. Lần này, Toyota Vios thế hệ tiếp theo - vẫn mang biển số TC 2050 - được khoác một lớp bọc ngụy trang mới cung cấp một cái nhìn rõ hơn về mẫu sedan phân khúc B sắp ra mắt có tên mã D92A.
Toyota Vios 2023 thế hệ tiếp lộ ảnh mới tại Thái Lan trước khi ra mắt tháng 8 - Ảnh 1

Những bức ảnh chụp lén được đăng bởi Autolifethailand, cho biết rằng phiên bản thay đổi hoàn toàn của Toyota Yaris và Yaris Ativ (tên tại Thái Lan) dự kiến ​​sẽ được ra mắt tại Thái Lan vào tháng 8 năm nay.

Toyota Vios 2023 thế hệ tiếp lộ ảnh mới tại Thái Lan trước khi ra mắt tháng 8 - Ảnh 2

Trang web tiết lộ Vios mới sẽ có hai tùy chọn động cơ tại Thái Lan - động cơ xăng 4 xi-lanh hút khí tự nhiên 1,2 lít và động cơ hybrid 1,5 lít mới.

Mặc dù Honda City đã có sẵn dưới dạng hybrid được một thời gian, nhưng chúng ta chưa từng có “Vios Hybrid” trước đó.

Toyota Vios 2023 thế hệ tiếp lộ ảnh mới tại Thái Lan trước khi ra mắt tháng 8 - Ảnh 3

Ngoài ra, tùy chọn ICE thuần túy là 1.2L chỉ dành cho thị trường Thái Lan, trong khi sẽ tiếp tục có các phiên bản 1.5L ở những nơi khác.

Vios mới được cho xây dựng trên Kiến trúc toàn cầu mới của Daihatsu (DNGA), hiện đang làm nền tảng cho các mẫu xe như Perodua Ativa / Daihatsu Rocky / Toyota Raize cũng như Toyota Avanza / Toyota Veloz / Daihatsu Xenia.

Ngoài ra, phần thân của chiếc sedan lấy cảm hứng từ mẫu concept Daihatsu DN F-Sedan từ Triển lãm ô tô quốc tế Gaikindo Indonesia 2017 (GIIAS).

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.