Toyota Vios TRD 2017 giá 644 triệu đồng

Đức Thọ
Mẫu sedan cỡ nhỏ Toyota Vios chính thức có thêm phiên bản TRD 2017 mới với bộ phụ kiện thể thao
Vios TRD 2017 có điểm nhấn ngoại thất với bộ phụ kiện thể thao bao gồm 
các chi tiết chính là ốp cản trước, ốp cản sau, ốp hai bên hông xe, logo
 TRD, tem hông TRD, vành đúc và cánh hướng gió cản sau.
Vios TRD 2017 có điểm nhấn ngoại thất với bộ phụ kiện thể thao bao gồm các chi tiết chính là ốp cản trước, ốp cản sau, ốp hai bên hông xe, logo TRD, tem hông TRD, vành đúc và cánh hướng gió cản sau.
Liên doanh ôtô Nhật Bản bổ sung phiên bản thể thao TRD 2017 vào danh mục các phiên bản của mẫu sedan đắt khách nhất thị trường Việt Nam.

Được phát triển dựa trên phiên bản Vios 1.5G, phiên bản Vios TRD 2017 có điểm nhấn ngoại thất với bộ phụ kiện thể thao bao gồm các chi tiết chính là ốp cản trước, ốp cản sau, ốp hai bên hông xe, logo TRD, tem hông TRD, vành đúc và cánh hướng gió cản sau.

Phiên bản này chỉ có duy nhất một lựa chọn ngoại thất màu trắng. Thiết kế đầu xe nổi bật với cụm hốc hút gió và lưới tản nhiệt hình thang đối xứng kết hợp với đường dập nổi mạ crôm sắc cạnh vuốt dài từ biểu tượng logo Toyota tới cụm đèn trước.

Cụm đèn trước halogen dạng bóng chiếu, thiết kế đuôi xe rộng, các đường gân dập nổi mở rộng về hai bên và tập trung vào cụm đèn hậu sắc cạnh. Đèn sương mù được bố trí hai bên góc dưới đuôi xe giúp hỗ trợ khả năng quan sát cho các xe phía sau khi di chuyển trong điều kiện thời tiết xấu.

Xe trang bị động cơ 2NR-FE mới dung tích 1.5 lít tích hợp hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép Dual VVT-i. Động cơ này cho công suất cực đại 107 mã lực tại tốc độ tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 140 Nm tại tốc độ tua máy 4.200 vòng/phút.

Các hệ thống hỗ trợ vận hành gồm vô-lăng trợ lực điện điều chỉnh 2 hướng. Hệ thống cách âm cũng được cải tiến đáng kể với tấm cách âm giúp giảm tần suất tiếng ồn từ sàn xe, kính chắn gió trước 3 lớp, bệ đỡ động cơ, bảng táp-lô, thảm xe, tấm cách âm khoang động cơ, cửa xe và khoang hành lý được thiết kế để hấp thụ tiếng ồn tối đa.

Vios TRD 2017 được trang bị các tính năng an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (EBA) và hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD).

Toyota Việt Nam bắt đầu phân phối Vios TRD kể từ ngày 19/6/2017 với mức giá bán lẻ 644 triệu đồng. Với việc bổ sung phiên bản này, mẫu sedan bán chạy nhất Việt Nam có tổng cộng 4 phiên bản khác nhau, bao gồm Vios 1.5G, Vios E 1.5 CVT, Vios E 1.5MT và Vios TRD.

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.
Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc và chúng sẽ định hình tương lai của ngành. Trong khi nhiều hãng xe khác đang loay hoay tìm hướng đi trong cuộc đua điện khí hoá thì Tesla của Elon Musk đã tạo ra khoản tiền đáng kể 1,79 tỷ USD từ việc bán tín dụng carbon năm 2023, nâng tổng thu nhập từ các khoản tín dụng từ tín chỉ carbon kể từ năm 2009 lên gần 9 tỷ USD.