Toyota Vũng Tàu đi vào hoạt động

An Nhi
Toyota Vũng Tàu, đại lý tiêu chuẩn mới nhất của Toyota tại thị trường Việt Nam, vừa chính thức khai trương và đi vào hoạt động
Lễ khai trương Toyota Vũng Tàu.
Lễ khai trương Toyota Vũng Tàu.
Công ty Cổ phần Toyota Vũng Tàu, đại lý tiêu chuẩn mới nhất của Toyota tại thị trường Việt Nam, vừa chính thức được khai trương và đi vào hoạt động.

Sau hơn một năm xây dựng cùng với những nỗ lực nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn mới nhất của Toyota toàn cầu về nhân lực, trang thiết bị nhà xưởng, phòng trưng bày và cơ sở hạ tầng theo mô hình 3S (Sales - bán hàng; Service - dịch vụ và Spare parts - phụ tùng chính hãng), Toyota Vũng Tàu đã chính thức đi vào hoạt động với tổng vốn đầu tư lên đến gần 5 triệu USD.

Giai đoạn đầu, Toyota Vũng Tàu hoạt động như một trạm dịch vụ ủy quyền của Toyota với đầy đủ chức năng bảo dưỡng, sửa chữa và thay thế phụ tùng. Trong giai đoạn tiếp theo, Toyota Vũng Tàu sẽ trở thành đại lý chính thức của Toyota Việt Nam vào đầu năm 2011 với đầy đủ chức năng bán hàng, dịch vụ hậu mãi và kinh doanh phụ tùng chính hãng.

Toyota Vũng Tàu được xây dựng trên tổng diện tích là 3.500 m2 với cáckhu chính là khu trưng bày sản phẩm và văn phòng rộng 1.500m2, khu dịch vụ và bảo dưỡng sửa chữa chung rộng trên 2.500m2, khu vực rửa và làm đẹp xe, 6 khoang chờ bên trong, 6 khoang chờ bên ngoài và 1 khu vực giao xe mới.

Với việc Toyota Vũng Tàu đi vào hoạt động, đến nay Toyota Việt Nam đã có hệ thống phân phối và dịch vụ lớn nhất với tổng số 21 đại lý, 1 trạm dịch vụ ủy quyền và 3 chi nhánh đại lý.

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.