Triệu hồi 486 xe Chevrolet Captiva tại Việt Nam

An Nhi
GM Việt Nam triệu hồi Chevrolet Captiva để kiểm tra lỗi tại bộ phận dây đai an toàn
Nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng, GM Việt Nam khuyến nghị khách 
hàng có xe thuộc diện triều hồi liên hệ với hệ thống đại lý và trạm dịch
 vụ ủy quyền trên toàn quốc để kiểm tra và khắc phục lỗi nếu có.
Nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng, GM Việt Nam khuyến nghị khách hàng có xe thuộc diện triều hồi liên hệ với hệ thống đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền trên toàn quốc để kiểm tra và khắc phục lỗi nếu có.
Từ ngày 20/8/2014, Công ty TNHH Ôtô GM Việt Nam đã bắt đầu thực hiện chương trình triệu hồi 486 xe Chevrolet Captiva. Việc triệu hồi nhằm kiểm tra tình trạng lắp ráp dây đai an toàn tại vị trí lái xe và hành khách phía trước.

Thông báo triệu hồi của GM Việt Nam cho biết, trong quá trình lắp ráp dây đai an toàn của mẫu xe đa dụng 7 chỗ ngồi này có thể xảy ra hiện tượng lắp không đúng quy cách, từ đó dẫn đến hiện tượng bu-lông giữ cố định một đầu dây đai vào khung xe không được lắp xuyên qua lỗ trên mặt bích của cơ cấu giữ đầu dây đai để cố định đầu dây đai.

“Việc lắp ráp không đúng quy cách có thể dẫn đến hiện tượng mất tác dụng của dây đai an toàn (tuột một đầu dây đai), lái xe hoặc người ngồi phía trước có thể bị lao về phía trước khi xe bị dừng đột ngột”, bản thông báo nêu rõ.

Theo danh sách do GM cung cấp, 486 xe Chevrolet Captiva thuộc diện triệu hồi gồm 108 xe có số VIN 1LR26 with LE9 Engine, 144 xe có số VIN KLAC CM51/2256 và 216 xe có số VIN KLAC CM51/2257. Những xe này được sản xuất trong khoảng thời gian từ ngày 29/9/2011 đến ngày 3/6/2014.

Nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng, GM Việt Nam khuyến nghị khách hàng có xe thuộc diện triều hồi liên hệ với hệ thống đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền trên toàn quốc để kiểm tra và khắc phục lỗi nếu có. Thời gian dự kiến cho hoạt động kiểm tra, khắc phục vào khoảng 0,3-0,7 giờ/xe.

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.