Trọn bộ 12 phiên bản Porsche 911 sắp có mặt tại Việt Nam

Đức Thọ
Dự kiến trung tuần tháng 3/2016, hãng xe thể thao Đức sẽ chính thức đưa về Việt Nam mẫu xe thể thao 911 thế hệ mới nhất
Phiên bản 911 Turbo và 911 Turbo S trang bị động cơ dung tích 3.8 
lít, công suất mạnh hơn 20 mã lực so với trước nhờ cửa nạp được
 cải tiến ở đầu xi-lanh, các kim phun mới và áp suất nhiên 
liệu cao hơn.
Phiên bản 911 Turbo và 911 Turbo S trang bị động cơ dung tích 3.8 lít, công suất mạnh hơn 20 mã lực so với trước nhờ cửa nạp được cải tiến ở đầu xi-lanh, các kim phun mới và áp suất nhiên liệu cao hơn.
Dự kiến trung tuần tháng 3/2016, hãng xe thể thao đến từ nước Đức sẽ chính thức đưa về Việt Nam mẫu xe thể thao 911 thế hệ mới nhất.

Porsche 911 là mẫu xe hiếm có trên thế giới khi xét về bề dày lịch sử cũng như những bước “tiến hóa” của các thế hệ. Trải qua hơn 50 năm tồn tại, 911 vẫn luôn được xem là linh hồn của Porsche.

Thế hệ thứ 7 của Porsche 911 vừa chính thức ra mắt thị trường thế giới hồi cuối năm 2015 với những đột phá về thiết kế, tiện nghi cũng như vận hành. Tại thị trường Việt Nam, Porsche giới thiệu các phiên bản đa dạng của dòng xe 911 bao gồm 911 Carrera, 911 Carrera 4 và 911 Turbo cùng các phiên bản “S”.

Các phiên bản Carrera sử dụng động cơ 6 xi-lanh dung tích 3.0 lít tăng áp kép. Trong đó, phiên bản 911 Carrera và 911 Carrera S có công suất lần lượt là 370 mã lực và 420 mã lực, mô-men xoắn lần lượt 450 Nm và 500 Nm, tăng hơn 20 mã lực so với thế hệ trước.

911 Carrera sử dụng hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép (PKD) của Porsche và gói kích hoạt chức năng thể thao Sport Chrono. Phiên bản tiêu chuẩn có thời gian tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong 4,2 giây (nhanh hơn 0,2 giây) trong khi phiên bản S chỉ mất 3,9 giây và là mẫu 911 Carrera đầu tiên phá kỷ lục dưới 4,0 giây.
 
Phiên bản 911 Turbo và 911 Turbo S trang bị động cơ dung tích 3.8 lít, công suất mạnh hơn 20 mã lực so với trước nhờ cửa nạp được cải tiến ở đầu xi-lanh, các kim phun mới và áp suất nhiên liệu cao hơn. Phiên bản 911 Turbo đạt công suất cực đại 540 mã lực trong khi phiên bản 911 Turbo S đạt công suất cực đại 580 hp.

Khả năng tăng tốc lên 100 km/giờ của 911 Turbo S chỉ sau 2,9 giây và tốc độ tối đa đạt 330 km/giờ. 911 Turbo có khả năng tăng tốc lên 100 km/giờ chỉ chậm hơn phiên bản S chỉ 0,1 giây và tốc độ tối đa 320 km/giờ.

Theo thông tin từ nhà phân phối chính hãng, Porsche 911 tại thị trường Việt Nam sẽ có tới 12 phiên bản khác nhau với các mức giá bán lẻ cơ bản trải dài từ 6,7 tỷ đồng đến hơn 15 tỷ đồng.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.