Trọn bộ xe sang Lexus tại Vietnam Motor Show 2015

Kông Lý
Việt Nam được đánh giá là thị trường xe sang tiềm năng nhất châu Á
Gian hàng rộng 380m2 của Lexus luôn là một trong những gian hàng thu hút khách nhất tại Vietnam Motor Show 2015.
Gian hàng rộng 380m2 của Lexus luôn là một trong những gian hàng thu hút khách nhất tại Vietnam Motor Show 2015.
Lexus Việt Nam đã đem đến Triển lãm Ô tô Việt Nam 2015 (Vietnam Motor Show 2015) với 6 sảm phẩm gồm LX570, GX460, RX350, NX200t, LS460L và ES350.

Đây đang là thương hiệu xe sang bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam những năm qua, kể cả trước khi thương Lexus chính thức ra mắt tại Việt Nam.

Năm 2013, Lexus Việt Nam mới đưa thương hiệu Lexus chính thức mắt tại Việt Nam và đến nay, sau gần 2 năm hãng xe sang này đã giao tận tay khách hàng hơn 1.200 xe.

Riêng 9 tháng đầu năm 2015 đã có 773 khách hàng lựa chọn sở hữu Lexus, tăng 232% so với 9 tháng đầu năm 2014.

Từ con số trên ông Paul Carroll, Phó chủ tịch Lexus Châu Á - Thái Bình Dương đã nhận định, trong tương lai Việt Nam sẽ trở thành một trong những thị trường xe sang tiềm năng nhất của Lexus tại khu vực châu Á.

Đó cũng là lí do Việt Nam là thị trường duy nhất tại Đông Nam Á giới thiệu đầy đủ 4 dòng sản phẩm SUV của Lexus gồm LX570, GX460, RX350 và NX200t.

Cũng theo ông Paul Carroll; “tại Lexus, chúng tôi luôn đam mê tạo ra những sản phẩm mới đáp ứng những mong muốn của khách hàng như việc tạo ra “Lexus Hoverboard” - ván trượt bay Lexus, vốn chỉ có trong trí tưởng tượng nay đã trở thành một sản phẩm trong hiện thực...”.

Với triết lý thiết kế độc đáo L-finesse, các mẫu xe Lexus đều dễ dàng được nhận ra bởi sự khác biệt hoàn toàn ở lưới tản nhiệt hình con suốt cộng với từng đường nét được chau chuốt tạo nên vẻ mạnh mẽ, chắc chắn mà vẫn đầy quyến rũ.

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2015, gian hàng của Lexus được chú ý bởi 2 sản phẩm mới nhất là LX570 và ES350 mới 2016 vừa được giới thiệu tháng 10/2015. Riêng mẫu SUV RX350, một thế hệ hoàn toàn mới Lexus cũng đang ở những bước chuẩn bị ra mắt thị trường Việt Nam.

Trọn bộ xe sang Lexus tại Vietnam Motor Show 2015 1

Lexus LX570 2016 là mẫu xe SUV dẫn đầu trong các dòng xe SUV của Lexus. Phiên bản mới này dài hơn phiên bản trước đây 60mm, nâng chiều dài tổng thể xe lên 5.065mm, giúp gia tăng tính thoải mái và không gian cho hàng ghế thứ ba.

Nội thất được trang bị màn hình đa thông tin 12.3 inch và hai màn hình giải trí hàng ghế sau 11.6 inch. Hệ thống điều hòa Lexus Climate Concierge 4 vùng độc lập với chức năng quản lý nâng cao dòng khí ghế trước, tự động bật hoặc tắt chế độ sưởi hàng ghế sau, tự sưởi ấm vô lăng và chức năng ECO giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa khi vận hành.

LX570 trang bị động cơ V8 5.7L, hộp số tự động 8 cấp mới đi kèm với những tính năng hỗ trợ vượt địa hình, hệ thống theo dõi cảnh báo áp suất lốp (TPMS), hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM), chức năng cảnh báo điểm mù khi lùi (RCTA)...

LX570 mới 2016 có 6 màu ngoại thất và 3 màu nội thất đáp ứng sở thích của mỗi khách hàng.

Trọn bộ xe sang Lexus tại Vietnam Motor Show 2015 2

Lexus GX460 lại nổi bật bởi những tính tiện ích, ổn định lái, tiết kiệm nhiên liệu, yên tĩnh khi vận hành do kết cấu “Thân xe trên khung xe” có độ cứng cao với các vật liệu cách âm và hấp thu rung động.

GX460 trang bị động cơ V8 4.6L cùng hộp số điều khiển điện tử thông minh 6 cấp.

Sản phẩm này còng được ứng dụng công nghệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian (4WD), Hệ thống thanh cân bằng thủy động lực học điện tử (KDSS)...

GX460 có 6 lựa chọn màu sắc đa dạng về ngoại thất và hai lựa chọn màu sắc về nội thất.

Trọn bộ xe sang Lexus tại Vietnam Motor Show 2015 3

Lexus RX350 2016 là thế hệ mới nhất của mẫu SUV 5 chỗ hạng sang cỡ trung đang chuẩn bị ra mắt khách hàng Việt Nam.

Ra mắt lần đầu năm 1998 sản phẩm RX350 đã nhanh chóng nằm trong nhóm những mẫu xe sang được ưa chuộng nhất trên thế giới.

RX350 là sự pha trộn nhiều “dòng máu” như sự linh hoạt của một chiếc xe thể thao đa dụng, sự thoải mái của một chiếc sedan sang trọng, hấp dẫn và sự tinh tế của một thế hệ mới với các đường nét và các đường cong sắc sảo.

Trọn bộ xe sang Lexus tại Vietnam Motor Show 2015 4

Lexus NX200t là mẫu xe "thể thao đô thị hạng sang" hoàn toàn mới của Lexus.

Chiếc xe này được trang bị nhiều công nghệ đầu tiên được giới thiệu trên thế giới như: Động cơ tăng áp cuộn đôi 2.0L có nắp máy được làm mát bằng nước và đặc biệt là tích hợp với cổ xả; Tay nắm cửa được trang bị đèn LED; Ghế sau chỉnh điện gập phẳng – ngả - dựng đứng bằng 3 công tắc tích hợp ở mỗi ghế, trong khoang hành lý và tại bảng điều khiển trung tâm cạnh người lái, lưng ghế chia theo tỷ lệ 60:40 linh hoạt cho các tình huống sử dụng.

Khả năng vận hành mạnh mẽ, xử lý tay lái nhạy bén giúp người lái vượt qua các thách thức của điều kiện giao thông đông đúc ở đô thị.

Động cơ xăng tăng áp 2.0L hoàn toàn mới của Lexus là loại động cơ tăng áp đầu tiên trên thế giới kết hợp hệ thống làm mát khí nén tăng áp bằng nước với nắp máy tích hợp cổ xả và tuabin cuộn đôi, đi kèm cùng hộp số tự động 6 cấp mới.

Lexus NX200t có 7 màu ngoại thất và 3 màu nội thất cho khách hàng lựa chọn.

Trọn bộ xe sang Lexus tại Vietnam Motor Show 2015 5

Lexus LS460L 2015 là chiếc xe đang dẫn đầu dòng xe sedan hạng sang và là đỉnh cao của kỹ nghệ chế tác và nghệ thuật thiết kế của Lexus.

Khoang hành khách của LS460L trang bị những tiện ích tối tân, như điều chỉnh điện 16 hướng cho ghế người lái và 12 hướng cho ghế hành khách, hệ thống chiếu sáng tiên tiến (AIS) chủ động lựa chọn các chế độ chiếu sáng phù hợp trong từng điều kiện, hệ thống điều hòa không khí thông minh điều chỉnh phù hợp với thân nhiệt từng vị trí ngồi, hệ thống sưởi vô lăng, hệ thống 19 loa Mark Levison mang lại trải nghiệm âm thanh vòm...

LS460L được trang bị động cơ V8 mạnh mẽ 382 mã lực, dung tích 4.6l, cùng các tính năng an toàn tiên tiến, đảm bảo khả năng phản ứng nhanh và kịp thời trong mọi tình huống, sự yên lặng ngay cả khi tăng tốc.

Có 6 màu ngoại thất và 3 màu nội thất cho khách hàng lựa chọn LS460L.

Trọn bộ xe sang Lexus tại Vietnam Motor Show 2015 6

Phiên bản mới của ES350 2016 này dài 4.915mm tạo nên một không gian nội thất rộng rãi, hệ thống âm thanh vòm cao cấp 15 loa Mark Levinson có thể tạo ra âm thanh 3 chiều.

Cụm điều khiển trần xe và cụm đèn trần xe LED phía sau được trang bị công nghệ hiện đại nhất với tính năng cảm biến chạm để bật tắt đèn.

ES350 2016 được trang bị động cơ V6 3.5L và hộp số tự động 6 cấp, tích hợp công nghệ van biến thiên thông minh kép (Dual VTT-i). ES350 mới còn được trang bị thêm những tính năng an toàn hàng đầu như hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM) hay hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC).

Chiếc xe sang này có 6 màu ngoại thất và 3 màu nội thất và nhắm đến những khách hàng trẻ trung thành đạt.

Tin mới

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe “thuần” điện có thể là chân lý của tiến trình điện khí hóa, nhưng sẽ phải mất nhiều năm nữa để dòng xe này thực sự phổ biến tại Việt Nam. Trong khi đó, xe Hybrid lại đang từng bước vững chắc tiếp cận và chinh phục người dùng bằng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải ngay lập tức của mình.
Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Sự trỗi dậy của thị trường ô tô trực tuyến không chỉ thay đổi cách chúng ta mua và bán ô tô, nó đang định nghĩa lại cơ cấu của một ngành công nghiệp lâu đời. Từ sự tiện lợi của việc mua sắm tại nhà cho đến sự ra đời của dịch vụ đăng ký ô tô, thế giới kỹ thuật số đang thúc đẩy một cuộc cách mạng trên các con đường kinh doanh trong ngành ô tô.
Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Theo ngân hàng đầu tư UBS, người châu Âu sẽ mua ít hơn gần 9 triệu xe điện trong khoảng thời gian từ 2024 đến 2030 so với dự kiến, do giá cao, phạm vi hoạt động không đủ và việc sạc pin cồng kềnh đã cản trở người mua tiềm năng.