Trường Hải giới thiệu Kia New Carnival 2010

An Nhi
Trường Hải vừa chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe Kia New Carnival 2010 với hai phiên bản 8 chỗ và 11 chỗ
Mẫu xe Kia New Carnival 2010.
Mẫu xe Kia New Carnival 2010.
Trường Hải vừa chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe Kia New Carnival 2010 với hai phiên bản 8 chỗ và 11 chỗ.

Trong đó, phiên bản 8 chỗ ngồi được trang bị động cơ xăng V6 2.7 lít, công suất cực đại đạt 187 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 25.4 kg.m tại 4000 vòng/phút; phiên bản 11 chỗ được trang bị động cơ dầu 2.9 lít, công suất cực đại 158 mã lực tại 3.800 vòng/phút và độ xoắn cực đại đạt 35.0 kg.m tại 2000-3000 vòng/phút.

New Carnival được thiết kế rộng rãi và cao hơn với chiều rộng tổng thể 1.985 mm, lớn hơn 85mm so với trước đây, và chiều cao 1.760mm (tăng 25mm). Riêng về chiều dài tổng thể, xe 8 chỗ là 4.810mm và xe 11 chỗ là 5.130mm.

New Carnival được trang bị nhiều thiết bị tiện nghi như kính chiếu hậu chỉnh điện và gập điện (tích hợp đèn báo rẽ), kính cửa sổ chỉnh điện phía trước, khóa mở cửa trung tâm điều khiển từ xa, đèn sương mù, đèn phanh lắp trên cao, mâm hợp kim nhôm 17’ inches …

Đặc biệt, Carnival là mẫu xe MPV đầu tiên sở hữu hệ thống cửa lùa chỉnh điện, điều khiển bằng remote, một tính năng chỉ có ở những dòng xe sang trọng và hiện đại.

Mức giá bán lẻ sau thuế được Trường Hải áp dụng cho phiên bản 8 chỗ ngồi là 715 triệu đồng còn phiên bản 11 chỗ ngồi là 735 triệu đồng.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.