Trường Hải giới thiệu Rio thế hệ mới

An Nhi
Nhà sản xuất ôtô trong nước Trường Hải vừa giới thiệu ra thị trường mẫu xe Rio thế hệ mới
Rio phân phối tại Việt Nam được trang bị động cơ 1.4 lít MPI, công suất 107 mã lực - Ảnh: Kia.
Rio phân phối tại Việt Nam được trang bị động cơ 1.4 lít MPI, công suất 107 mã lực - Ảnh: Kia.
Nhà sản xuất ôtô trong nước Trường Hải vừa giới thiệu ra thị trường mẫu xe Kia Rio thế hệ mới.

Tại thị trường Hàn Quốc, mẫu xe này có tên Pride hatchback hoặc K2. Rio là tên sử dụng tại các thị trường xuất khẩu, trong đó có Việt Nam.

Xe có chiều dài tổng thể 4.045 mm, rộng 1.720 mm và cao 1.455 mm. Chiều dài cơ sở 2.570 mm, dài hơn phiên bản trước 70 mm. Hệ khung sườn của Rio được sử dụng chung với i30.

Tại Hàn Quốc, Rio có các bản động cơ 1.4 MPI và 1.6 GDI. Bản phân phối tại Việt Nam được trang bị động cơ 1.4 lít MPI, công suất 107 mã lực tại vòng tua 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 135 Nm. Hộp số là loại tự động 4 cấp.

Nội thất của Rio được đánh giá là khá sang trọng với chức năng đèn tự động, cảm biến mưa, nút khởi động, chìa khóa thông minh, cửa sổ trời, điều hòa tự động, kết nối bluetooth, ghế da, cổng giao tiếp USB…

Các trang bị an toàn bao gồm 2 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cảm biến lùi, gương chiếu hậu tích hợp đèn Led…

Rio thế hệ mới được Trường Hải nhập khẩu và phân phối với mức giá bán lẻ đã bao gồm thuế giá trị gia tăng là 574 triệu đồng.

Một số hình ảnh về Kia Rio thế hệ mới:

Trường Hải giới thiệu Rio thế hệ mới - Ảnh 1

Trường Hải giới thiệu Rio thế hệ mới - Ảnh 2

Trường Hải giới thiệu Rio thế hệ mới - Ảnh 3

Trường Hải giới thiệu Rio thế hệ mới - Ảnh 4

Trường Hải giới thiệu Rio thế hệ mới - Ảnh 5

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.