VinaMazda giảm giá hai phiên bản Mazda 3

Minh Toàn
Tổng mức giảm giá của dòng sedan Mazda 3 lên đến 45 triệu đồng
Ngoài giảm giá bán, VinaMazda còn tặng kèm (miễn phí) một số linh kiện, trị giá đến 20 triệu đồng - Ảnh: Bobi.<br>
Ngoài giảm giá bán, VinaMazda còn tặng kèm (miễn phí) một số linh kiện, trị giá đến 20 triệu đồng - Ảnh: Bobi.<br>
Sau lần điều chỉnh giá bằng hình thức lắp thêm phụ kiện cho tất cả các dòng xe Mazda hồi tháng 5, VinaMazda tiếp tục giảm giá bán trực tiếp đối với hai phiên bản của dòng sedan Mazda 3.

So với tháng trước, giá bán của hai phiên bản thuộc dòng sedan Mazda 3 cùng chung mức giảm 25 triệu đồng. Phiên bản Mazda 3 số sàn (MT) giảm từ 719 triệu đồng xuống 694 triệu đồng trong tháng 6, còn phiên bản số tự động (AT) giảm từ 739 triệu đồng về mức 714 triệu đồng.

Ngoài mức giảm giá trực tiếp, những chiếc Mazda 3 bán ra trong tháng 6 còn nhận được thêm gói quà tặng bằng linh kiện lắp thêm (màn hình DVD, camera lùi, đèn LED) trị giá đến 20 triệu đồng. Phần quà tặng linh kiện này cũng có thể quy đổi ra tiền mặt và trừ trực tiếp vào giá xe.     

Riêng đối với thị trường khu vực Miền Bắc (từ Hà Tĩnh trở ra), VinaMazda còn áp dụng thêm chương trình ưu đãi cho một số dòng xe gồm hỗ trợ 3% phí trước bạ, tặng màn hình DVD, camera lùi đối với xe Mazda 2; tặng bảo hiểm thân vỏ đối với dòng xe đa dụng CX-5 và sedan Mazda 6 bản 2.0; và tặng phiếu thay dầu trị giá 10 triệu đối với xe BT-50 MT.

Cũng trong tháng 6, VinaMazda lần đầu tung ra thị trường trong nước chiếc Mazda 3 “nội” với màu vàng ánh kim.

Tin mới

Phân khúc xe hạng A: Mẫu xe nào sẽ bứt phá trong tháng 8?

Phân khúc xe hạng A: Mẫu xe nào sẽ bứt phá trong tháng 8?

Kết thúc tháng 7, chỉ có 1.557 xe hạng A được bán ra thị trường, giảm gần 30% so với tổng doanh số tháng trước. Kết quả này cho thấy một bức tranh ảm đạm đối với phân khúc hạng A khi thị trường ngày càng có ít sự lựa chọn.
Bộ Công Thương yêu cầu các hãng xe công nghệ tuân thủ nghiêm quy định pháp luật

Bộ Công Thương yêu cầu các hãng xe công nghệ tuân thủ nghiêm quy định pháp luật

Nhằm duy trì môi trường cạnh tranh công bằng, lành mạnh và bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) đề nghị Grab và các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tương tự như dịch vụ của Grab rà soát chính sách, hoạt động kinh doanh và cạnh tranh, đảm bảo tuân thủ nghiêm các quy định của pháp luật về cạnh tranh và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.