VinFast đồng loạt khai trương 21 showroom ô tô và xe máy điện

Hải Yến
Trong đó bao gồm 20 showroom dành riêng cho xe máy điện và 1 showroom dành cho ô tô và xe máy
Hệ thống 20 showroom mới dành riêng cho xe máy điện được bố trí tại các vị trí thuận lợi trong các trung tâm thương mại Vincom ở các tỉnh thành.
Hệ thống 20 showroom mới dành riêng cho xe máy điện được bố trí tại các vị trí thuận lợi trong các trung tâm thương mại Vincom ở các tỉnh thành.

Ngày 4/11/2020, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast đồng loạt khai trương 21 showroom mới trên cả nước, trong đó bao gồm 20 showroom dành riêng cho xe máy điện và 1 showroom dành cho ô tô và xe máy. 

Sự kiện đã nâng số showroom, đại lý ủy quyền của ô tô và xe máy điện VinFast lên con số 118, phủ rộng khắp 52 tỉnh thành trên toàn quốc.

Hệ thống 20 showroom mới dành riêng cho xe máy điện được bố trí tại các vị trí thuận lợi trong các trung tâm thương mại Vincom ở các tỉnh thành. Các showroom này có diện tích trung bình từ 20m2 - 50m2, được thiết kế mở theo phong cách hiện đại với không gian chính tập trung trưng bày sản phẩm, nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.

Điểm đặc biệt của hệ thống showroom xe máy điện là được trang bị các tủ sạc cho phép sạc cùng lúc 4 cục pin, giúp khách hàng có thể đổi pin nhanh chóng, thuận tiện.

Ngay trong ngày đầu khai trương, showroom đã thu hút đông đảo khách hàng, đặc biệt các bạn học sinh sinh viên và các bậc phụ huynh đến thăm quan, trải nghiệm sản phẩm và nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ VinFast.

Cùng trong ngày, VinFast cũng khai trương thêm 1 showroom dành cho cả ô tô và xe máy tại thành phố Phan Rang, tỉnh Ninh Thuận. Nhân sự kiện này, showroom VinFast Ninh sẽ dành tặng ngay điện thoại Vsmart Active 3 cho 10 khách hàng đầu tiên đặt cọc mua xe trong vòng 15 ngày kể từ ngày 6/11 đến ngày 20/11/2020. Ngoài ra, trong tuần đầu khai trương, VinFast cũng triển khai hoạt động trải nghiệm xe với nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng.

Việc mở rộng hệ thống showroom và đại lý chính hãng luôn đóng vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển của VinFast nhằm cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng cả nước. Với sự kiện ra mắt đồng loạt 21 showroom trong 1 ngày, VinFast đã nâng số showroom, đại lý ủy quyền của ô tô và xe máy điện lên con số 118, phủ rộng khắp 52 tỉnh thành trên toàn quốc.

Trong thời gian tới, VinFast sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống để hiện diện trên tất cả 63 tỉnh, thành phố, trở thành hãng xe có hệ thống showroom, đại lý chính hãng và xưởng dịch vụ lớn nhất Việt Nam, nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng trên mọi miền đất nước.

Tin mới

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.