Vingroup tham dự Hội nghị thượng đỉnh kinh tế sáng tạo - Superverse 2022

Khánh Huyền
Superverse là một trong những sự kiện thường niên hàng đầu thế giới nhằm kết nối những nhà sáng tạo, khởi nghiệp và nghệ sĩ với những đột phá trong ngành công nghiệp sáng tạo...

Dubai, UAE, 22/2/2022 - Tập đoàn Vingroup công bố tham dự Hội nghị thượng đỉnh về nền kinh tế sáng tạo lớn nhất khu vực - Superverse 2022, diễn ra từ ngày 22 - 23/2/2022 tại Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE). Sự có mặt của Vingroup cùng các doanh nghiệp, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ đã khẳng định vai trò và vị thế của Tập đoàn trong việc tiên phong, dẫn dắt đổi mới sáng tạo trong khu vực.

Superverse là một trong những sự kiện thường niên hàng đầu thế giới nhằm kết nối những nhà sáng tạo, khởi nghiệp và nghệ sĩ với những đột phá trong ngành công nghiệp sáng tạo.

Diễn ra trong 2 ngày từ 22 - 23/2/2022, Superverse 2022 tập trung vào 3 chủ đề chính: NFTs (Non-Fungible Token - tài sản không thể thay thế), DAOs (Decentralized Autonomous Organization - Tổ chức tự trị phi tập trung trong Blockchain) và Metaverse (tạm dịch: Vũ trụ ảo). Sự kiện dự kiến sẽ tiếp đón 2.000 đại biểu và 5.000 người tham gia trực tuyến, bao gồm 70 nghệ sĩ, diễn giả nổi tiếng như ca sĩ BIA, Fabian Vogelsteller - Người sáng lập LUKSO, Ivan Liljeqvist - Người sáng lập Moralis, Nuseir Yassin - Người sáng lập & Giám đốc điều hành Nas Daily và Học viện Nas… và 100 dự án sáng tạo.

Tham gia sự kiện, Vingroup sẽ chia sẻ về việc tích hợp công nghệ blockchain và NFT trong VinFirst - chương trình đặt chỗ sớm của xe điện VinFast - dành cho những khách hàng tiên phong. Cung cấp NFT để đặt chỗ là bước đầu tiên của Vingroup trong tầm nhìn dài hạn về các ứng dụng blockchain, bao gồm việc thu hẹp khoảng cách giữa thế giới vật lý, khoảng cách của blockchain và metaverse.

Chia sẻ về sự kiện, Bà Đoàn Kiều My - Giám đốc Trung tâm Vingroup Metaverse cho biết: "Vingroup coi công nghệ là chìa khóa để chuyển đổi và kiến tạo một tương lai thông minh hơn, bền vững hơn cho mọi người. Chúng tôi không ngừng sáng tạo để tích hợp ‘Công nghệ cho cuộc sống’ vào các sản phẩm và dịch vụ của mình nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời vượt trên cả mong đợi."

Chương trình thành viên độc quyền VinFirst dành cho các khách hàng tiên phong của VinFast khi đặt chỗ sớm toàn cầu VinFirst là một trong những minh chứng cho nỗ lực này của Vingroup. Khách hàng sẽ nhận được những lợi ích hấp dẫn, bao gồm một phiếu mua hàng điện tử/phiếu mua hàng với chiết khấu hấp dẫn khi mua VF 8 và VF 9, chứng nhận quyền sở hữu minh bạch, cùng nhiều ưu đãi khác được chuyển trực tiếp và minh bạch vào ví VinFirst.

Đại diện Ban Tổ chức, Bà Melanie Mohr, Tổng giám đốc Cinematic cho biết: “Từng hợp tác với rất nhiều tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực blockchain và metaverse, chúng tôi vô cùng kinh ngạc với tốc độ cập nhật và ứng dụng công nghệ của Tập đoàn Vingroup. Chúng tôi đã rất hào hứng với việc VinFast tiên phong ứng dụng blockchain vào đặt hàng sớm và thật sự mong đợi để được nhìn thấy nhiều ứng dụng thực tiễn blockchain và metaverse vào hệ sinh thái của tập đoàn Vingroup trong tương lai gần.”

Bên cạnh hệ sinh thái toàn diện về sản phẩm và dịch vụ trong các lĩnh vực bất động sản, khách sạn, y tế và giáo dục, Vingroup cũng đang sở hữu hệ sinh thái công nghệ bao gồm các ứng dụng trí tuệ nhân tạo với VinAI và VinBrain, khám phá dữ liệu lớn - VinBigData, giải pháp năng lượng với VinES…

Với khả năng và tốc độ tiếp cận công nghệ nhanh chóng cùng chiến lược kết nối trí tuệ toàn cầu, Vingroup đang tiên phong đưa ứng dụng blockchain và metaverse vào các sản phẩm, dịch vụ theo nhiều hình thức sáng tạo và thiết thực khác nhau. Sự tham gia của Vingroup tại sự kiện Superverse tiếp tục cho thấy nỗ lực trong đổi mới sáng tạo, khẳng định cam kết mạnh mẽ của Tập đoàn để đưa công nghệ phục vụ cuộc sống tốt đẹp hơn.

Tin mới

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.