Volkswagen giới thiệu biến thể dẫn động bốn bánh mới cho ID.4

Khôi Nguyên
Volkswagen quyết định đã đến lúc cung cấp nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng với phiên bản dẫn động bốn bánh thứ hai cho mẫu crossover chạy điện ID.4. Điều này sẽ phân chia giữa hệ dẫn động cầu sau và phiên bản dẫn động tất cả các bánh hiện có và hướng đến trải nghiệm phiêu lưu hơn là tốc độ, hiệu suất.
Như vậy, Volkswagen đã đưa vào thị trường phiên bản AWD thứ hai được chế tạo với sự kết hợp tương tự của pin/động cơ điện nhưng có ít năng lượng hơn.  
Như vậy, Volkswagen đã đưa vào thị trường phiên bản AWD thứ hai được chế tạo với sự kết hợp tương tự của pin/động cơ điện nhưng có ít năng lượng hơn.  

Phiên bản AWD duy nhất của Volkswagen ID.4 được cung cấp là phiên bản GTX 4Motion ở châu Âu và AWD Pro (S) ở Mỹ. Nó đi kèm với cấu hình động cơ kép, với động cơ phía sau công suất 150 kW (201 mã lực) và động cơ phía trước ở công suất 80 kW (107 mã lực).

Trong khi động cơ phía sau luôn hoạt động, động cơ ở phía trước được thiết kế để chỉ trợ giúp khi cần thiết. Tổng công suất có sẵn là 195 kW (295 mã lực).

Biến thể mới có tên ID.4 Pro 4Motion ở châu Âu và cung cấp công suất 220 kW (261 mã lực). Nó cũng sẽ chậm hơn một chút so với GTX/AWD Pro (S), với khả năng tăng tốc 0 - 100 km/h trong 6,9 giây thay vì 6,2 giây.

Động cơ phụ cho phép ID.4 Pro 4Motion kéo thêm 200 kg so với RWD ID.4 Pro, tổng cộng là 1.400 kg.

Dung lượng pin vẫn giữ nguyên, điều này sẽ cho phép ID.4 Pro 4Motion đi được 517 km trong một lần sạc.

Hiện tại, phiên bản mới của ID.4 sẽ chỉ có ở Châu Âu. Các đợt bán trước đã được mở, với giá khởi điểm ở Đức là 49.020 euro (51.569 USD).

Tin mới

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.