Volkswagen tại Việt Nam giảm giá, “hứa” giao xe trước Tết

Đức Thọ
Giá bán lẻ nhiều mẫu xe Volkswagen tại thị trường Việt Nam giảm đáng kể
Phiên bản Scirocco Coupe GTS hưởng mức giảm giá cao nhất đến 140 triệu đồng.
Phiên bản Scirocco Coupe GTS hưởng mức giảm giá cao nhất đến 140 triệu đồng.

Nhà phân phối chính hãng Volkswagen tại thị trường Việt Nam vừa công bố áp dụng chương trình kích cầu cuối năm thông qua giảm giá và quà tặng.

Theo đó, giá bán lẻ của 4/8 mẫu xe sẽ giảm cao nhất đến 140 triệu đồng trong khoảng thời gian tháng 12/2017 và tháng 1/2018. 

Các mẫu xe còn lại vẫn giữ nguyên giá bán cũ nhưng được kèm theo các gói quà tặng phụ kiện hoặc bảo hiểm tương đương 30-40 triệu đồng.

Đại diện Volkswagen Việt Nam cho biết, đợt giảm giá này được áp dụng giống như một phần quà dành cho người tiêu dùng nhân dịp Tết Nguyên đán. Cũng vì vậy, thời gian giảm giá cũng sẽ kết thúc trước Tết hoặc khi nhà phân phối hết xe.

Bên cạnh giảm giá, hãng xe Đức cũng cam kết giao xe trước Tết cho những người tiêu dùng hoàn tất hợp đồng mua xe trong đợt kích cầu này. 

Tuy nhiên, do lượng xe có sẵn không nhiều nên không loại trừ khả năng đợt giảm giá, khuyến mại sẽ kết thúc sớm hơn kế hoạch.

undefined - Ảnh 1.


Tin mới

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.