Wave Alpha phiên bản mới, giá cũ

Đức Thọ
Honda Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường phiên bản mới của mẫu xe số Wave Alpha với mức giá không thay đổi so với trước
Phiên bản màu cam được bổ sung cho Wave Alpha mới bên cảnh các màu cũ như đỏ, xanh, đen và trắng.
Phiên bản màu cam được bổ sung cho Wave Alpha mới bên cảnh các màu cũ như đỏ, xanh, đen và trắng.
Honda Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường phiên bản mới của mẫu xe số Wave Alpha.

Đây không phải là thế hệ hoàn toàn mới mà chỉ là phiên bản được Honda Việt Nam “thay áo” nhằm xóa bỏ cảm giác cũ kỹ đồng thời tăng thêm sự lựa chọn về màu sắc cho người tiêu dùng.

Thiết kế của Wave Alpha mới gọn nhẹ và đơn giản. Tem xe được thay đổi sang kiểu họa tiết tổ ong. Các mảng màu trên tem xe đan xen và pha trộn với nhau đồng thời phiên bản màu cam cũng được bổ sung.

Xe trang bị động cơ 4 kỳ dung tích 100cc đạt tiêu chuẩn khí thải Euro, hệ thống kiểm soát bay hơi, đèn halogen với khả năng phản xạ đa chiều, hộc đựng đồ rộng, ống xả thiết kế 2 lớp và tấm bảo vệ ngoài, bình ắc-quy khô an toàn…

Wave Alpha mới có 5 màu sắc gồm cam, đỏ, xanh, đen và trắng. Xe hiện đã có mặt trên thị trường với mức giá bán lẻ đề xuất 16,99 triệu đồng, không thay đổi so với phiên bản trước.

Tin mới

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.