Xe Chevrolet Captiva sản xuất tại Việt Nam không bị thu hồi

Xe Chevrolet Captiva ở Việt Nam được sản xuất từ ngày 18/12/2006, sau dòng xe bị thu hồi khoảng hai tháng
Hồi đầu năm 2007, GM Daewoo từng thu hồi 46.000 xe Chevrolet Captiva (sản xuất từ 11/4 đến 14/12/2006) vì lỗi chân phanh.
Hồi đầu năm 2007, GM Daewoo từng thu hồi 46.000 xe Chevrolet Captiva (sản xuất từ 11/4 đến 14/12/2006) vì lỗi chân phanh.
Hãng Reuters hôm 10/5 đưa tin Hãng sản xuất xe hơi GM Daewoo (Hàn Quốc) quyết định thu hồi 10.177 chiếc Chevrolet Captiva (ở một số thị trường dòng xe này có tên gọi Winstorm) do lỗi tay lái trợ lực.

Dòng Chevrolet Captiva đang gặp lỗi kỹ thuật này được sản xuất trong khoảng thời gian từ 1/6 đến 26/10/2006. Cũng theo Reuters, hồi đầu năm 2007, GM Daewoo từng thu hồi 46.000 xe Chevrolet Captiva (sản xuất từ 11/4 đến 14/12/2006) vì lỗi chân phanh.

Trao đổi với báo giới chiều 11/5, đại diện Công ty Vidamco - đơn vị lắp ráp và bán các sản phẩm GM Daewoo trong đó có dòng xe Chevrolet Captiva tại Việt Nam, cho biết chưa nhận được thông tin yêu cầu thu hồi các dòng xe này ở Việt Nam từ Công ty GM Daewoo Hàn Quốc, và khẳng định các dòng xe này sẽ không nằm trong số xe bị thu hồi.

Nguồn tin này cũng thông báo thêm: dòng xe Chevrolet Captiva ở Việt Nam được sản xuất từ ngày 18/12/2006, sau dòng xe bị thu hồi khoảng hai tháng.

Dòng xe Chevrolet Captiva đang bán ở Việt Nam là dòng xe chạy bằng xăng, trong khi dòng xe bị thu hồi ở Hàn Quốc là dòng xe chạy dầu và cả hai dòng xe này cũng có dung tích khác nhau.

Tin mới

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe “thuần” điện có thể là chân lý của tiến trình điện khí hóa, nhưng sẽ phải mất nhiều năm nữa để dòng xe này thực sự phổ biến tại Việt Nam. Trong khi đó, xe Hybrid lại đang từng bước vững chắc tiếp cận và chinh phục người dùng bằng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải ngay lập tức của mình.
Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Sự trỗi dậy của thị trường ô tô trực tuyến không chỉ thay đổi cách chúng ta mua và bán ô tô, nó đang định nghĩa lại cơ cấu của một ngành công nghiệp lâu đời. Từ sự tiện lợi của việc mua sắm tại nhà cho đến sự ra đời của dịch vụ đăng ký ô tô, thế giới kỹ thuật số đang thúc đẩy một cuộc cách mạng trên các con đường kinh doanh trong ngành ô tô.
Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Theo ngân hàng đầu tư UBS, người châu Âu sẽ mua ít hơn gần 9 triệu xe điện trong khoảng thời gian từ 2024 đến 2030 so với dự kiến, do giá cao, phạm vi hoạt động không đủ và việc sạc pin cồng kềnh đã cản trở người mua tiềm năng.