Xe cưới tại Vietnam Motor Show 2010

Khánh Huyền
Mercedes-Benz SLK 200 xuất hiện với trang trí kiểu xe “rước dâu” tại Vietnam Motor Show 2010 đã gây tò mò cho khách thăm quan
Trang trí kiểu xe rước dâu, SLK 200 thu hút khá nhiều khách quan tại Vietnam Motor Show - Ảnh: Bobi.
Trang trí kiểu xe rước dâu, SLK 200 thu hút khá nhiều khách quan tại Vietnam Motor Show - Ảnh: Bobi.
Không xa lạ với người tiêu dùng, nhưng sự góp mặt của chiếc Mercedes-Benz SLK 200 với trang trí kiểu xe “rước dâu” tại Vietnam Motor Show 2010 đã tô điểm thêm cho triển lãm xe hơi nét tươi mới và lạ lẫm.

SLK 200, mẫu xe mui trần 2 cửa được thiết kế theo phong cách xe đua công thức 1. Kiểu dáng nhỏ gọn cùng hình thức bắt mắt đã giúp chiếc xe trở thành lựa chọn hàng đầu cho việc đưa rước của những cặp đôi trong ngày cưới.

Xuất hiện tại Vietnam Motor Show, SLK 200 không chỉ gây chú ý cho khách tham quan với vẻ ngoài ấn tượng mà còn bởi cách trang trí có phần lạ mắt đối với một triển lãm ôtô.

Mercedes-Benz SLK 200 được trang bị động cơ dung tích 1.8 lít 4 xi-lanh thẳng hàng, 163 mã lực, mô-men xoắn 240 Nm giúp SLK 200 trở thành mẫu xe thể thao hấp dẫn ở Việt Nam hiện nay.

Một số hình ảnh về chiếc xe cưới SLK 200 tại Vietnam Motor Show 2010:

Xe cưới tại Vietnam Motor Show 2010 - Ảnh 1

Xe cưới tại Vietnam Motor Show 2010 - Ảnh 2

Xe cưới tại Vietnam Motor Show 2010 - Ảnh 3

Xe cưới tại Vietnam Motor Show 2010 - Ảnh 4

Xe cưới tại Vietnam Motor Show 2010 - Ảnh 5

Xe cưới tại Vietnam Motor Show 2010 - Ảnh 6

Xe cưới tại Vietnam Motor Show 2010 - Ảnh 7

Tin mới

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.