Xe đắt nhất triển lãm Bắc Kinh giá 106 tỷ đồng

Tuệ Minh
Ngay trong ngày đầu triển lãm, một chiếc siêu xe mui trần này đã được bán với giá 38 triệu Nhân dân tệ
Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport là một trong những mẫu xe nhanh nhất thế giới - Ảnh: Getty.
Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport là một trong những mẫu xe nhanh nhất thế giới - Ảnh: Getty.
Theo Tân Hoa xã, chiếc xe thể thao Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport là mẫu xe đắt nhất tham dự triển lãm ô tô Bắc Kinh.

Nhưng ngay trong ngày đầu tiên khai mạc triển lãm, một trong hai chiếc siêu xe mui trần này đã được một khách hàng Trung Quốc mua lại với giá 38 triệu Nhân dân tệ (khoảng 106 tỷ đồng). Nhân viên bán hàng tiết lộ, người mua xe độ khoảng 35 tuổi.

Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport được đánh giá là sở hữu động cơ mạnh như lốc xoáy với 16 xi-lanh, 1.001 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.250 Nm. Với khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng có 2,5 giây, đây là một trong những chiếc xe nhanh nhất thế giới.

Động cơ mạnh mẽ của mẫu xe này được đặt ngay sau hai ghế và hoàn toàn “lộ thiên”. Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport có nội thất hiện đại với những chi tiết sử dụng chất liệu da kháng ẩm, camera đảo chiều, hệ thống âm thanh Puccini tích hợp bộ xử lý tín hiệu kỹ thuật số...

Mẫu xe này có chiều dài 4.463 mm, trục cơ sở 2.710 mm, tương đương với một chiếc Honda Civic. Xe sử dụng nhiều chi tiết bằng sợi carbon, nên trọng lượng khá ổn. Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport được trang bị sẵn một mui mềm, giống như một chiếc ô để sử dụng khi trời mưa.

Dưới đây là một vài hình ảnh đẹp mắt về mẫu xe này - Ảnh: Autoblog

Xe đắt nhất triển lãm Bắc Kinh giá 106 tỷ đồng  - Ảnh 1

Xe đắt nhất triển lãm Bắc Kinh giá 106 tỷ đồng  - Ảnh 2

Xe đắt nhất triển lãm Bắc Kinh giá 106 tỷ đồng  - Ảnh 3

Xe đắt nhất triển lãm Bắc Kinh giá 106 tỷ đồng  - Ảnh 4

Xe đắt nhất triển lãm Bắc Kinh giá 106 tỷ đồng  - Ảnh 5

Xe đắt nhất triển lãm Bắc Kinh giá 106 tỷ đồng  - Ảnh 6

Xe đắt nhất triển lãm Bắc Kinh giá 106 tỷ đồng  - Ảnh 7

Xe đắt nhất triển lãm Bắc Kinh giá 106 tỷ đồng  - Ảnh 8

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.