Xe điện Porsche Taycan bắt đầu được giao đến tay khách Việt

Những chiếc xe thể thao thuần điện Porsche Taycan đầu tiên bắt đầu được bàn giao đến tay khách hàng Việt Nam kể từ cuối tháng 4/2021.

Trước đó, vào đầu tháng 10/2020, hãng xe thể thao hạng sang nước Đức đã chính thức giới thiệu mẫu xe thuần điện Porsche Taycan tại thị trường Việt Nam với tổng cộng 7 biến thể khác nhau.

Porsche Taycan được xem là một trong những mẫu xe ô tô thuần điện hiện đại nhất thế giới tính đến thời điểm này. Xe được sản xuất ở nhà máy không phát thải CO2 tại Zuffenhausen (Đức).

Điểm nổi bật ở Porsche Taycan là hệ thống điện áp 800 volt cho công suất sạc tối đa lên đến 270 kW. Công nghệ này giúp Porsche Taycan sở hữu thời gian sạc nhắn, giảm trọng lượng dây dẫn và thể tích lắp đặt trên xe.

Khoang lái Porsche Taycan rộng rãi và hiện đại với cấu trúc rành mạch và kiến trúc hoàn toàn mới. Điểm cao nhất trên bảng điều khiển được hình thành bởi cụm đồng hồ dạng cong đứng độc lập, một thiết kế hoàn toàn tập trung vào người lái. Các yếu tố khác bao gồm một màn hình thông tin giải trí trung tâm 10,9 inch và tùy chọn màn hình dành cho hành khách phía trước.

Taycan cũng là dòng xe đầu tiên của Porsche được giới thiệu với gói nội thất hoàn toàn không sử dụng chất liệu da động vật. Nội thất được làm từ vật liệu tái chế nhấn mạnh khái niệm bền vững của mẫu xe thể thao thuần điện.

Tại thị trường Việt Nam, người tiêu dùng sở hữu xe Porsche Taycan được cung cấp chương trình gia hạn bảo hành 15 năm. Đáng chú ý là tất cả xe đều có thể sạc nhanh tại các trung tâm Porsche theo hình thức miễn phí. Thậm chí, nhà phân phối còn cung cấp bộ thiết bị sạc và miễn phí kiểm tra điều kiện sạc tại nhà cho người tiêu dùng. Được biết, đây là các chế độ hậu mãi dành riêng cho thị trường Việt Nam.

GIÁ BÁN LẺ XE ĐIỆN PORSCHE TAYCAN TẠI VIỆT NAM

bảng giá bán lẻ xe điện Porsche Taycan tại Việt Nam

Tin mới

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Tham gia Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024 tại Thái Lan là bước đi quan trọng của VinFast trong chiến lược mở rộng thị trường tại Đông Nam Á. Một số chuyên gia nhận định đây là thị trường ô tô đầy tiềm năng trong tương lai, cơ hội có nhiều nhưng thách thức cũng không ít.
Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.