Xe độ tụ hội tại triển lãm SEMA

Hữu Tuyến
Các mẫu xe độ, phụ kiện độ và thiết bị phụ trợ được đặt trên diện tích gần 200 nghìn m2, chia thành 12 khu trưng bày tại SEMA 2010
Bản độ từ mẫu Genesis Coupe của Hyundai gây ấn tượng mạnh với khách tham quan - Ảnh: LeftLaneNews.
Bản độ từ mẫu Genesis Coupe của Hyundai gây ấn tượng mạnh với khách tham quan - Ảnh: LeftLaneNews.
Triển lãm xe độ (SEMA) thường niên đang diễn ra tại Las Vegas (Mỹ) đã quy tụ một số lượng lớn những chiếc xe độ từ các hãng xe hơi trên toàn cầu.

Năm nay, triển lãm quốc tế có tầm ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực xe hơi này diễn ra từ ngày 2 đến 5/11 với sự hiện diện của gần 2.000 sản phẩm và phụ kiện độ xe từ nhiều công ty sản xuất khác nhau.

Các mẫu xe độ và phụ kiện như hệ thống audio, body kit, ống xả, la-zăng và nhiều thiết bị phụ trợ khác được đặt trên diện tích gần 200.000 m2, chia thành 12 khu trưng bày và giới thiệu.

Điểm khác biệt tại SEMA lần này là các hãng xe hơi đều mang đến nhiều sản phẩm độ từ các dòng xe khác nhau do những hãng này phát triển. Đem đến nhiều xe độ nhất là đối tác của Chrysler, hãng độ Mopar có 35 mẫu khác nhau.

Kế đến, phải nhắc đến đại gia đến từ nước Mỹ, Ford với 24 mẫu chia đều cho 3 dòng xe là Mustang, Fiesta và F-Series. Audi , đại diện danh tiếng từ nước Đức dù lần đầu góp mặt cũng kị hoàn thiện đến 6 mẫu xe độ với điểm nhấn là chiếc R8 Spyder.

Ngoài ra, các thương hiệu xe khác trên toàn cầu cũng đua nhau trình diện các mẫu xe độ tại SEMA như Hyundai, Subaru, Kia, Toyota, Dodge, Honda…

SEMA 2010 không chỉ đem lại cho khách tham quan những sản phẩm sáng tạo độc đáo từ những chiếc xe bình thường mà còn có những màn diễn nóng bỏng từ các “chân dài” đầy gợi cảm.

Một số mẫu xe độ góp mặt tại SEMA 2010:

Xe độ tụ hội tại triển lãm SEMA  - Ảnh 1

Xe độ tụ hội tại triển lãm SEMA  - Ảnh 2

Xe độ tụ hội tại triển lãm SEMA  - Ảnh 3

Xe độ tụ hội tại triển lãm SEMA  - Ảnh 4

Xe độ tụ hội tại triển lãm SEMA  - Ảnh 5

Xe độ tụ hội tại triển lãm SEMA  - Ảnh 6

Xe độ tụ hội tại triển lãm SEMA  - Ảnh 7

Xe độ tụ hội tại triển lãm SEMA  - Ảnh 8

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Trong lĩnh vực ô tô, hầu hết các OEM đều đặt mục tiêu đạt mức 0 ròng vào năm 2050, nhưng báo cáo và tiêu chuẩn về lượng khí thải vẫn còn yếu. Áp lực pháp lý sắp tới đối với lượng khí thải sẽ yêu cầu các công ty cải thiện việc báo cáo lượng khí thải và quản lý các chiến lược không phát thải thực tế hơn.