Xe đua công thức 1 xuất hiện ở Hà Nội

Minh Toàn
Chiếc xe đua công thức 1 mang tên Lotus Renault GP R31 2011 trong “bộ cánh” vàng đen âm thầm hiện diện tại Hà Nội
Chiếc xe đua thể thao công thức 1 Lotus Renault GP R31 2011 - Ảnh: Nguyễn Hân.
Chiếc xe đua thể thao công thức 1 Lotus Renault GP R31 2011 - Ảnh: Nguyễn Hân.
Chiếc xe đua công thức 1 mang tên Lotus Renault GP R31 2011 trong “bộ cánh” vàng đen âm thầm hiện diện tại Hà Nội. Nhiều khả năng, chiếc xe thể thao này sẽ góp mặt trong triển lãm công nghiệp ôtô Việt Nam 2012 (Vietnam Motorshow 2012).

Lotus Renault GP R31 2011 ra mắt tháng 1/2011 tại Valencia (Tây Ban Nha) và chính thức tham dự các tour (hành trình) thi đấu trong hệ thống đua xe nhanh nhất thế giới F1 kể từ thời điểm đó. Khi mới xuất hiện, R31 hoạt động dưới sự điều khiển của hai tay đua Robert Kubica và Vitaly Petrov. Gần đây, công chúng thường thấy chiếc xe này song hành cùng tay đua Bruno Senna (Brazil).

R31 được phát triến thừa kế từ mẫu R30 với hệ thống khung gầm, treo trước và sau cùng các thanh đòn được chế tạo từ sợi carbon và nhôm siêu bền. Chiếc xe đua thể thao F1 tại Hà Nội được phủ lớp sơn bóng với hai mầu chính là vàng và đen. Trên thân xe còn in cả tên hai tay đua đầu tiên tham gia thi đấu là Senna và Petrov.

Hình ảnh chi tiết Lotus Renault GP R31 2011:

Xe đua công thức 1 xuất hiện ở Hà Nội - Ảnh 1

Xe đua công thức 1 xuất hiện ở Hà Nội - Ảnh 2

Xe đua công thức 1 xuất hiện ở Hà Nội - Ảnh 3

Xe đua công thức 1 xuất hiện ở Hà Nội - Ảnh 4

Xe đua công thức 1 xuất hiện ở Hà Nội - Ảnh 5

Xe đua công thức 1 xuất hiện ở Hà Nội - Ảnh 6

Xe đua công thức 1 xuất hiện ở Hà Nội - Ảnh 7

Xe đua công thức 1 xuất hiện ở Hà Nội - Ảnh 8

Xe đua công thức 1 xuất hiện ở Hà Nội - Ảnh 9

Xe đua công thức 1 xuất hiện ở Hà Nội - Ảnh 10

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.