Xe hạng nhỏ Chevrolet Spark giá 377 triệu đồng

Trí Dũng
Mẫu xe hạng nhỏ Chevrolet Spark phiên bản số tự động ra mắt thị trường với mức giá bán lẻ 377 triệu đồng
Xe trang bị hộp số tự động 4 cấp. Động cơ dung tích 1.0 lít, công suất 
cực đại 68 mã lực tại 6.400 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 89 Nm tại 
4.800 vòng/phút.<br>
Xe trang bị hộp số tự động 4 cấp. Động cơ dung tích 1.0 lít, công suất cực đại 68 mã lực tại 6.400 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 89 Nm tại 4.800 vòng/phút.<br>
GM Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường mẫu xe hạng nhỏ Chevrolet Spark phiên bản số tự động.

Xe trang bị hộp số tự động 4 cấp, động cơ dung tích 1.0 lít, công suất cực đại 68 mã lực tại 6.400 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 89 Nm tại 4.800 vòng/phút.

Nếu như trước đây, tiền thân của Spark là Daewoo Matiz từng làm mưa làm gió trên thị trường thì sau khi Kia Morning và nay là Picanto cùng Hyundai i10 có mặt, sức cạnh tranh của Spark dần yếu đi. Đây có lẽ là một lý do quan trọng khiến GM tập trung đầu tư cho Spark AT.

Bởi vậy, ở mẫu xe thuộc diện giá thấp này, GM đã trang bị thêm các trang bị an toàn với 4 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hệ thống chống trộm.

Spark AT được trang bị gương chiếu hậu điều chỉnh điện tích hợp chức năng sấy, bộ lọc khí điều hòa, giá nóc thể thao, cánh lướt gió, ăng-ten, cần gạt nước phía sau và cửa sổ điều khiển điện. Nội thất với ghế da pha nỉ, vô-lăng điều chỉnh 2 hướng, màn hình hiển thị đa thông tin, dàn âm thanh với 4 loa với ổ CD kết nối đa phương tiện.

Chevrolet Spark AT có mặt trên thị trường với mức giá bán lẻ 377 triệu đồng, thấp hơn so với 2 đối thủ trực tiếp là Kia Picanto và Hyundai i10 cùng trang bị hộp số tự đồng khoảng 50-70 triệu đồng.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.