Xe hơi BYD F0 được F-Auto khuyến mãi khủng

Hải Vy
Nhà phân phối xe hơi BYD tại Việt Nam tiến hành chương trình khuyến mãi khủng cho dòng xe hơi F0
Dòng xe F0 của BYD đang được thị trường quan tâm bởi mức giá hợp lý.
Dòng xe F0 của BYD đang được thị trường quan tâm bởi mức giá hợp lý.
BYD, một trong những nhà sản xuất ôtô hàng đầu Trung Quốc chính thức giới thiệu chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho dòng xe F0 tại Việt Nam như một phần trong cam kết lâu dài của hãng nhằm hỗ trợ khách hàng cả trước và sau bán hàng.

Trong đó, nhà phân phối độc quyền BYD tại Việt Nam - Công ty Cổ phần F-Auto– cho biết khách hàng có nhu cầu vay mua xe F0 tại ngân hàng Techcombank và Eximbank sẽ được hãng  hỗ trợ 100% lãi suất trong khoảng thời gian từ 5/4 đến hết 31/12. Khách hàng sẽ được vay tới 70% giá trị xe với thời hạn lên tới 4 năm.

Trong trường hợp mua trực tiếp, khách hàng sẽ được tặng ngay 20 triệu đồng tiền hỗ trợ phí đăng ký trước bạ. Chương trình khuyến mại trên sẽ được áp dụng từ ngày 5/4 đến hết ngày 30/5 trên toàn quốc.

Theo đại diện F-Auto, chương trình hỗ trợ khách hàng này là một phần trong nỗ lực thể hiện cam kết lâu dài của BYD mang đến thị trường Việt Nam các dịch vụ trước và sau bán hàng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Đại diện của F-Auto cũng tiết lộ một trong những mục tiêu đó sẽ là việc phát triển hệ thống đại lý dịch vụ có chất lượng phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn quốc tế, với chi phí thấp và thời gian đáp ứng nhanh trong năm 2011.

Hiện nay giá bán lẻ của xe F0 bản tiêu chuẩn là 252 triệu đồng và giá bán lẻ bản full option là 282 triệu đồng.

BYD là nhà sản xuất ôtô được đầu tư bởi các doan nhân và tổ chức như tỷ phú Warren Buffett, ngân hàng Mogan Standley… Hiện BYD đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu Trung Quốc về sản xuất linh kiện thiết bị điện tử, ôtô và công nghệ năng lượng mới. Năm 2009 BYD đứng số 1 trong Bảng xếp hạng 100 công ty công nghệ hàng đầu thế giới do hai tạp chí Bloomberg và Business Week tổng hợp.

Các dòng sản phẩm ôtô của BYD hiện đã có mặt tại hơn 56 quốc gia trên thế giới như Mỹ, Đức, Phần Lan, Đan Mạch, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hong Kong… Năm 2011, BYD dự kiến sẽ tiếp tục giới thiệu những mẫu xe có sức cạnh tranh cao ở phân khúc sedan và MPV như BYD G3- F3R- S6- M6 tại thị trường Việt Nam.

Tại Việt Nam, F-Auto là nhà phân phối độc quyền với đầy đủ các dịch vụ tiêu chuẩn từ bán hàng, bảo hành đến cung cấp phụ tùng chính hãng.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.