“Xe khỉ” Honda Monkey biến mất khỏi website Honda Việt Nam

Thanh Minh
Mẫu "xe khỉ" Honda Monkey vốn được nhiều người trong giới chơi xe ưa thích hiện đã bị "xóa tên" khỏi website Honda Việt Nam...

Không chính thức thông báo song hiện tại mẫu “xe khỉ” Honda Monkey đã không còn xuất hiện trên website của Honda Việt Nam. Trên trang web, dòng sản phẩm xe côn tay của Honda chỉ còn lại hai sản phẩm là Winner X (giá từ 46.160.000 đồng) và CBR150R (từ 71.290.000 đồng).

Honda Monkey là dòng xe côn tay được khá nhiều người ưa chuộng nhờ kiểu dáng “chất”, mang hơi hướng hoài cổ. Mẫu xe không dành cho những người tiêu dùng bình thường, mà thường thu hút sự chú ý của những người “chơi xe”, có tiếng tăm trong văn hóa chơi xe quốc tế. Mức giá của mẫu xe cũng không hề rẻ. Honda Monkey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với mức giá đề xuất là 84.990.000 VNĐ. Dòng xe này được phân phối ra thị trường với 4 màu sắc chính: Đỏ Trắng Đen, Đen Trắng, Vàng Trắng Đen, Xanh Trắng Đen.

Được biết, Honda đã ngừng ngập mẫu xe Monkey về Việt Nam và vì thế, thông tin về mẫu xe cũng không còn được đăng tải trên website của hãng. 

Ngoài Honda Monkey, một mẫu xe máy nữa từng được bán tại Việt Nam mà nay cũng không còn xuất hiện trên website Honda Việt Nam là MSX. Honda cho ra mắt dòng xe MSX nhằm hướng tới đối tượng khách hàng là những người trẻ tuổi, ưa tốc độ và có cá tính. Honda MSX là một chiếc xe tay côn cỡ nhỏ với khối động cơ 125 phân khối, 4 thì, làm mát bằng khí tự nhiên kết hợp cùng khối hệ thống phun xăng điện tử PGM – FI, cho tối đa công suất đạt 9,25 mã lực tại 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 10,6 Nm tại 5.500 Vòng/phút, kèm theo hộp số tự động 4 cấp.

Honda Monkey và Honda MSX đã không còn trên website của Honda Việt Nam
Honda Monkey và Honda MSX đã không còn trên website của Honda Việt Nam

Honda Việt Nam chỉ cho biết “ngừng” nhập khẩu hai mẫu xe Monkey và MSX, vì thế cũng không loại trừ khả năng hãng sẽ đưa phiên bản nâng cấp của hai dòng xe ra thị trường. Tuy nhiên hiện tại chưa có thông tin gì về phiên bản nâng cấp cũng như những thông tin khác liên quan đến hai mẫu xe này.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.