Xe Kia tại Việt Nam “giảm giá” hơn 30 triệu đồng

Minh Toàn
Khác với những lần điều chỉnh giảm trước đây, lần này Thaco Kia không giảm giá xe trực tiếp bằng tiền mặt
Kia Sorento có mức ưu đãi đến 31,5 triệu đồng trong tháng 4 năm nay - Ảnh: Bobi.
Kia Sorento có mức ưu đãi đến 31,5 triệu đồng trong tháng 4 năm nay - Ảnh: Bobi.
Đơn vị chuyên lắp ráp và phân phối xe Kia tại Việt Nam Thaco Kia vừa tung ra chương trình ưu đãi lên đến 31,5 triệu đồng cho tất cả các dòng xe trong tháng 4.

Khác với những lần điều chỉnh giảm trước đây, lần này Thaco Kia không giảm giá xe trực tiếp bằng tiền mặt. Thay vào đó, đơn vị này bổ sung miễn phí một số thiết bị cao cấp trên các dòng xe như đèn LED, DVD tích hợp hệ thống định vị GPS, camera lùi, bệ bước chân. 

Cụ thể, dòng xe đa dụng Kia Sorento được ưu đãi lớn nhất lên đến 31,5 triệu đồng, tương ứng với các chi tiết kèm theo gồm phim cách nhiệt, đèn LED, DVD tích hợp GPS/Bluetooth, bệ bước chân và một năm bảo hiểm vật chất.

Dòng sedan Kia Forte cũng có mức ưu đãi 21 triệu đồng với những phụ kiện lắp thêm như ở Sorento nhưng không được tặng kèm một năm bảo hiểm vật chất. Thấp hơn một chút, Kia Picanto được ưu đãi 19 triệu đồng, còn dòng Kia Carens ở mức 14 triệu đồng. 

Các dòng xe mang thương hiệu Kia khác chỉ được tặng kèm phim cách nhiệt trị giá 5 triệu đồng. Chương trình ưu đãi được áp dụng từ ngày 5/4 đến hết ngày 30/4/2013.

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.