Xe Mazda tại Việt Nam giảm giá đến 45 triệu đồng

Tiểu Bảo
Trong bối cảnh thị trường xe hơi đang khá ảm đạm, VinaMazda phải tung ra gói hỗ trợ khách hàng khi mua xe Mazda2 và Mazda3
Khách hàng mua Mazda2 trong tháng 3 được hưởng rất nhiều ưu đãi - Ảnh: Bobi.
Khách hàng mua Mazda2 trong tháng 3 được hưởng rất nhiều ưu đãi - Ảnh: Bobi.
VinaMazda - nhà sản xuất và phân phối độc quyền các dòng xe Mazda tại thị trường Việt Nam - vừa thông báo giá bán xe trong tháng 3 cùng mức hỗ trợ một năm bảo hiểm thân vỏ tới khách hàng khi mua các dòng sản phẩm Mazda2 và Mazda3.

Trong bối cảnh thị trường xe hơi đang khá ảm đạm, VinaMazda đã tung ra gói hỗ trợ khách hàng khi mua xe với mục đích kích cầu với các dòng sản phẩm của đơn vị này. Ngoài giá trị tiền mặt được giảm trừ ngay vào giá bán xe thì VinaMazda còn có những hỗ trợ đặc biệt khác như tặng kèm một năm bảo hiểm vật chất thân xe của Liberty, một năm bảo dưỡng miễn phí cho xe và gắn thêm một số phụ kiện.

Theo thông tin từ VinaMazda thì cả hai phiên bản Mazda3 máy xăng dung tích động cơ 1,6 lít có mức giảm lên đến 45 triệu đồng, còn hai bản Mazda2 lắp ráp trong nước đều có mức giảm 13 triệu đồng.

Dòng xeGiá cũ (triệu đồng)Giá mới (triệu đồng)

Mazda2 máy xăng, 1.5L số sàn

572

559

Mazda2 máy xăng, 1.5L số tự động

601

588

Mazda3 máy xăng 1.6L số sàn

800

755

Mazda3 máy xăng 1.6L số tự động

862

817

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Trong lĩnh vực ô tô, hầu hết các OEM đều đặt mục tiêu đạt mức 0 ròng vào năm 2050, nhưng báo cáo và tiêu chuẩn về lượng khí thải vẫn còn yếu. Áp lực pháp lý sắp tới đối với lượng khí thải sẽ yêu cầu các công ty cải thiện việc báo cáo lượng khí thải và quản lý các chiến lược không phát thải thực tế hơn.