Xe Porsche được bảo hành đến 10 năm

Đức Thọ
Các loại xe Porsche do Porsche Việt Nam cung cấp có thể nhận chế độ bảo hành lên đến 10 năm
Khi hết thời hạn bảo hành, khách hàng có thể gia hạn thêm theo từng năm.
Khi hết thời hạn bảo hành, khách hàng có thể gia hạn thêm theo từng năm.
Nhà phân phối Porsche tại Việt Nam vừa cho biết, các loại xe Porsche do công ty cung cấp có thể nhận chế độ bảo hành lên đến 10 năm.

Cụ thể, tất cả xe Porsche mua tại trung tâm Porsche Sài Gòn đều được bảo hành 4 năm không giới hạn số km và 10 năm cho thân vỏ.

Thậm chí khi hết thời hạn bảo hành, khách hàng có thể gia hạn thêm theo từng năm và thời gian bảo hành có thể lên đên 10 năm.

Ngoài chế độ bảo hành dài, Porsche Việt Nam còn cung cấp nhiều dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng khác như trao đổi phụ tùng chính hãng, chọn thêm thiết bị, các dịch vụ vệ sinh và đánh bóng xe…

Là một thương hiệu xe hơi cao cấp, Porsche cũng muốn chăm sóc khách hàng tận tình hơn với dịch vụ đường dây nóng 24/7.

Theo đó, trong trường hợp xe gặp sự cố kỹ thuật, tai nạn… có thể được nhà cung cấp vận chuyển miễn phí về trung tâm để sửa chữa, sau đó giao xe tận nơi cho khách hàng.

Porsche Việt Nam cho biết, với đường dây nóng này khách hàng cũng có thể nhờ các chuyên gia tư vấn về mọi vấn đề của xe và tại bất cứ thời điểm nào.

Hiện Porsche và BMW là hai thương hiệu xe hơi sang trọng có nhà nhập khẩu chuyên nghiệp tại Việt Nam. Cả hai nhà phân phối đều đang cung cấp những dịch vụ sau bán hàng và chăm sóc khách hàng đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe từ tập đoàn hay nhà sản xuất.

Tin mới

Bộ Công Thương yêu cầu các hãng xe công nghệ tuân thủ nghiêm quy định pháp luật

Bộ Công Thương yêu cầu các hãng xe công nghệ tuân thủ nghiêm quy định pháp luật

Nhằm duy trì môi trường cạnh tranh công bằng, lành mạnh và bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) đề nghị Grab và các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tương tự như dịch vụ của Grab rà soát chính sách, hoạt động kinh doanh và cạnh tranh, đảm bảo tuân thủ nghiêm các quy định của pháp luật về cạnh tranh và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Bộ Công Thương yêu cầu các hãng xe công nghệ tuân thủ nghiêm quy định pháp luật
Bộ Công Thương yêu cầu các hãng xe công nghệ tuân thủ nghiêm quy định pháp luật
Nhằm duy trì môi trường cạnh tranh công bằng, lành mạnh và bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) đề nghị Grab và các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tương tự như dịch vụ của Grab rà soát chính sách, hoạt động kinh doanh và cạnh tranh, đảm bảo tuân thủ nghiêm các quy định của pháp luật về cạnh tranh và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.