Xe Porsche tại Việt Nam được bảo hành thân vỏ 12 năm

Hữu Tuyến
Ngoài bảo hành 4 năm không giới hạn cây số, những chiếc xe do Porsche Việt Nam phân phối còn được bảo hành thân vỏ trong vòng 12 năm
Xe Porsche được chăm sóc tại xưởng dịch vụ Porsche Sài Gòn - Ảnh: Bobi.
Xe Porsche được chăm sóc tại xưởng dịch vụ Porsche Sài Gòn - Ảnh: Bobi.
Không chỉ được bảo hành 4 năm không giới hạn cây số, những chiếc xe hơi hạng sang do Porsche Việt Nam phân phối còn nhận được chế độ bảo hành thân vỏ “có một không hai” tại nước ta, với khoảng thời gian trong vòng 12 năm.

Ngoài chế độ bảo hành như trên, những chiếc xe Porsche còn nhận được sự chăm sóc đặc biệt.

Đại diện Porsche Việt Nam cho biết, bên cạnh việc được hỗ trợ khi gặp sự cố bất kể thời gian nào, những chiếc xe Porsche tại Việt Nam hoàn toàn được làm mới thông qua dịch vụ vệ sinh và đánh bóng xe theo chất lượng và quy trình chính hãng, tùy theo nhu cầu của người sử dụng.

Vẫn giữ triết lý “mỗi chiếc xe là một kiệt tác nguyên bản”, tất cả các chiếc xe Porsche dù sửa chữa hay nâng cấp đều sử dụng phụ tùng chính hãng và có bảo hành theo từng loại.

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.