Xe siêu sang Bentley sắp chính thức vào Việt Nam

Đức Thọ
Showroom Bentley đầu tiên đặt tại Mỹ Đình (Hà Nội) đang hoàn thiện các công đoạn cuối cùng
Chiếc xe Bentley Continental GT Convertible 2014 có mặt tại cảng Hải Phòng hồi đầu tháng 8/2014 - Ảnh: Zing.vn.<br>
Chiếc xe Bentley Continental GT Convertible 2014 có mặt tại cảng Hải Phòng hồi đầu tháng 8/2014 - Ảnh: Zing.vn.<br>
Dự kiến cuối tháng 10/2014, thương hiệu xe hơi siêu sang Bentley sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam.

Hiện tại, showroom Bentley đầu tiên đặt tại Mỹ Đình (Hà Nội) đang hoàn thiện các công đoạn cuối cùng để đi vào hoạt động. Nhiều khả năng ngay tại thời điểm ra mắt thương hiệu, Bentley cũng sẽ chính thức tung ra hai mẫu xe đầu tiên là Continental Flying Spur và Continental GT Convertible thế hệ 2014.

Trước đó, hồi đầu tháng 8, bộ đôi siêu xe này đã cập cảng Hải Phòng. Đây là hai mẫu xe đã được biết đến nhiều tại thị trường Việt Nam trong vài năm qua với sự xuất hiện rải rác qua kênh nhập khẩu không chính hãng và xe đã qua sử dụng.

Theo thông tin ban đầu, Continental Flying Spur tại thị trường Việt Nam sẽ có hai lựa chọn động cơ V8 dung tích 4.0 lít twin-turbo công suất 507 mã lực và động cơ W12 dung tích 6.0 lít công suất 575 hoặc 625 mã lực. Trong khi đó, mẫu xe Continental GT Convertible trang bị động cơ W12 twin-turbo dung tích 6.0 lít công suất lên tới 625 mã lực.

Bentley là thương hiệu xe hơi siêu sang thứ hai có mặt tại thị trường Việt Nam qua kênh nhập khẩu và phân phối chính hãng. Trước Bentley, vào cuối tháng 8/2014, một thương hiệu siêu sang đình đám khác là Rolls-Royce cũng đã chính thức ra mắt thị trường.

Cũng trong giai đoạn cuối năm nay, thương hiệu siêu xe thể thao Lamborghini sẽ nối gót Rolls-Royce và Bentley. Được biết, Grand Luxury Auto là đơn vị đảm nhiệm vai trò nhập khẩu và phân phối cả 2 thương hiệu Bentley và Lamborghini tại thị trường Việt Nam.

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Trong lĩnh vực ô tô, hầu hết các OEM đều đặt mục tiêu đạt mức 0 ròng vào năm 2050, nhưng báo cáo và tiêu chuẩn về lượng khí thải vẫn còn yếu. Áp lực pháp lý sắp tới đối với lượng khí thải sẽ yêu cầu các công ty cải thiện việc báo cáo lượng khí thải và quản lý các chiến lược không phát thải thực tế hơn.