Xe tải Hyundai New Mighty giá 480 triệu đồng

Đức Thọ
Sản phẩm đầu tiên của liên doanh xe thương mại Hyundai Thành Công bắt đầu có mặt trên thị trường
New Mighty N250 thuộc phân khúc xe tải nhẹ phù hợp với điều kiện giao thông đô thị.
New Mighty N250 thuộc phân khúc xe tải nhẹ phù hợp với điều kiện giao thông đô thị.

Liên doanh Hyundai Thành Công Xe thương mại (HTCV) bắt đầu bán ra thị trường Việt Nam mẫu xe tải New Mighty N250.

Đây là sản phẩm đầu tiên của liên doanh HTCV sau khi tập đoàn Hyundai (Hàn Quốc) và tập đoàn Thành Công ký hợp tác thành lập liên doanh vào tháng 9/2017. Mẫu xe tải nhẹ New Porter 150 ra mắt thị trường hồi tháng 3/2018 vẫn là sản phẩm của nhà sản xuất xe du lịch Hyundai Thành Công (HTC). Sau khi đi vào hoạt động, HTCV trở thành doanh nghiệp duy nhất sản xuất các dòng xe thương mại mang thương hiệu Hyundai tại thị trường Việt Nam.

New Mighty N250 thuộc phân khúc xe tải nhẹ phù hợp với điều kiện giao thông đô thị. Xe có chiều dài tổng thể 5.260 mm, rộng 1.760 mm, cao 2.200 mm và chiều dài cơ sở 2.810 mm; tự trọng của xe ở mức 1.780 kg và toàn tải là 4.720 kg.

New Mighty N250 sử dụng động cơ A2 dung tích 2.5 lít và hộp số sàn 6 cấp, công suất cực đại đạt 130 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 255 Nm.

Khả năng an toàn của xe được nâng cấp với hệ thống van điều hòa lực phanh theo tải trọng (LSPV) giúp điều chỉnh lực phanh phù hợp với từng mức tải trọng khi vận hành. Đây là một ưu thế của New Mighty N250 so với các mẫu xe cùng phân khúc.

HTCV bắt đầu phân phối New Mighty N250 ra thị trường từ cuối tháng 4/2018 với mức giá bán lẻ 480 triệu đồng. Xe có chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tùy điều kiện nào đến trước.

Tin mới

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Trong nhiều năm, các nhà sản xuất ô tô nhà nước Trung Quốc có thể tin tưởng vào việc liên doanh với các thương hiệu lớn của nước ngoài như một nguồn lợi nhuận kỳ diệu. Nhưng báo cáo thu nhập mới nhất cho thấy những ngày đó có thể sắp kết thúc, khi những công ty đơn lẻ mới hơn như BYD đã thúc đẩy làn sóng điện khí hóa tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới, trong khi các thương hiệu ô tô nước ngoài đang bị tụt lại phía sau.
Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Khi chính quyền Tổng thống Biden hạ mục tiêu sử dụng xe điện từ 67% xuống 35% vào năm 2030, họ đã làm được hai việc: tạo cứu cánh cho các nhà sản xuất ô tô đang cảm thấy áp lực phải sản xuất và bán xe điện trong khi dội một gáo nước lạnh lớn vào các công ty chỉ bán pin xe chạy bằng điện.
Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Các kế hoạch toàn cầu của công ty bao gồm từ mô-đun năng lượng mặt trời và xe buýt điện, xe tải và xe lửa cho đến các hệ thống giao thông phức tạp. Nhưng liệu BYD có đang cố gắng làm quá nhiều hay không là câu hỏi mà giới đầu tư quan tâm.