Xe tay côn mới của Suzuki Việt Nam giá 45 triệu đồng

Minh Toàn
Suzuki Việt Nam vừa tung ra thị trường dòng xe côn tay EN150A 150 phân khối có mức giá 45 triệu đồng hôm 3/6
Mẫu côn tay EN150A mới được suzuki tung ra thị trường - Ảnh: Suzuki Việt Nam.
Mẫu côn tay EN150A mới được suzuki tung ra thị trường - Ảnh: Suzuki Việt Nam.
Suzuki Việt Nam vừa tung ra thị trường dòng xe côn tay EN150A 150 phân khối có mức giá 45 triệu đồng. Đây là chiếc xe thuộc dòng thể thao backbone lần đầu tiên được hãng giới thiệu ở Việt Nam.

EN150A được thiết kế với bình xăng bo tròn đặt ở phía trước cùng cụm đèn pha tròn cổ điển và đèn hậu góc cạnh. Xe có chiều dài 2.055 mm, chiều cao yên ở mức 746 mm và trọng lượng khô 130 kg.

Mẫu xe tay côn này được trang bị bộ đồng hồ hiển thị thông số vận hành dạng cảm ứng điện tử, tay lái kiểu phân thể, giảm xóc phía trước dạng thủy lực 2 buồng dầu, còn phía sau là phuộc kép lò xo trụ và lốp không săm. Ngoài ra, xe còn sở hữu bộ mâm đúc và phanh đĩa trước, phanh sau dạng cơ thông thường.

EN150A mang động cơ 4 kỳ xi-lanh đơn dung tích 149 cm3 được làm mát bằng không khí cho tỷ số nén 8,9:1 và công suất cực đại 8,8 kW. Xe sử dụng hệ thống phun xăng điện tử và hộp số 6 cấp sử dụng côn tay.

Hiện, Suzuki EN150A có hai lựa chọn mầu sắc là xanh và đen cùng mức giá bán 45 triệu đồng (bao gồm thuế VAT).

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.