Xe tay ga cỡ nhỏ Benelli Pepe 50 4T sắp về Việt Nam

Trí Dũng
Dự kiến đầu tháng 6/2014, mẫu xe tay ga cỡ nhỏ Benelli Pepe 50 4T sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam
Benelli Pepe 50 4T sẽ được bán ra thị trường với mức giá bán lẻ khoảng 29 triệu đồng.<br>
Benelli Pepe 50 4T sẽ được bán ra thị trường với mức giá bán lẻ khoảng 29 triệu đồng.<br>
Dự kiến đầu tháng 6/2014, mẫu xe tay ga cỡ nhỏ Benelli Pepe 50 4T sẽ chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam với mức giá bán lẻ khoảng 29 triệu đồng.

Thông tin ban đầu từ nhà phân phối Benelli cho biết, mẫu xe này có kích thước khá nhỏ gọn với chiều dài 1.910 mm, chiều ngang 700 mm và chiều cao 1.090 mm.

Pepe 50 4T có thiết kế kiểu cổ điển tại châu Âu với đèn pha hình mắt ngọc, vành 16 inch, yên xe thời trang. Yên xe làm bằng da thuộc và chỗ ngồi rộng rãi cho người điều khiển.

Kích cỡ nhỏ song chiếc scooter vẫn khá tiện ích khi được thiết kế 2 hộc chứa đồ. Trong đó, hộc chứa đồ phía sau dung tích 22 lít có thể chứa 1 mũ bảo hiểm nguyên đầu hoặc balô, túi xách. Hộc đựng đồ phía đặt ngay vị trí phía bên trong yếm xe có thể đựng nước uống, điện thoại...

Xe sử dụng động cơ 4 kỳ xi-lanh đơn, dung tích thực 50cc và hệ thống phun xăng điện tử. Theo công bố của nhà sản xuất, mẫu xe này có mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 2 lít cho 100 km vận hành.

Trước đó, hồi tháng 7/2013, Benelli cũng đã đưa 3 mẫu xe tay ga cỡ nhỏ khác về thị trường Việt Nam, gồm Seta 50, Onyx 50 4T và Pepe 50 Classic.

Tin mới

Tháng 4, ô tô nhập khẩu về Việt Nam bất ngờ quay đầu lao dốc

Tháng 4, ô tô nhập khẩu về Việt Nam bất ngờ quay đầu lao dốc

Theo báo cáo của Tổng cục Thống kê, lượng xe ô tô nhập khẩu nguyên chiếc trong tháng 4/2024 ước đạt 12.500 chiếc, giá trị 244 triệu USD. Trước đó, vào tháng 3, số lượng xe nhập khẩu là 15.860 chiếc có giá trị kim ngạch 330 triệu. Như vậy, so với tháng liền kề, ô tô nhập khẩu trong tháng 4/2024 giảm 21,2% về lượng và 26,1% về giá trị.
Cơ hội cho doanh nghiệp phát triển trạm sạc tại Việt Nam

Cơ hội cho doanh nghiệp phát triển trạm sạc tại Việt Nam

Mục tiêu chuyển đổi năng lượng xanh trong lĩnh vực giao thông vận tải tại Việt Nam đang ngày càng được cụ thể hóa bằng những chính sách pháp luật mới, góp phần khuyến khích, thúc đẩy doanh nghiệp đầu tư sản xuất, kinh doanh. Trong đó, hạ tầng trạm sạc đang là “miếng bánh ngọt” dành cho những doanh nghiệp tiên phong.