Xe tay ga Honda PCX giá hơn 56 triệu đồng

Đức Thọ
Thế hệ mới của Honda PCX bắt đầu được bán ra thị trường từ ngày 15/1/2018
Xe có thiết kế tông màu liền mạch, không bị gián đoạn, từ phần trước đến phần sau như một thể thống nhất.
Xe có thiết kế tông màu liền mạch, không bị gián đoạn, từ phần trước đến phần sau như một thể thống nhất.

Honda Việt Nam chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe tay ga PCX thế hệ mới với 2 phiên bản khác nhau.

Ở thế hệ này, PCX vẫn giữ kiểu dáng đặc trực nhưng được đưa thêm vào một số chi tiết hiện đại và cao cấp hơn. Xe có thiết kế tông màu liền mạch, không bị gián đoạn, từ phần trước đến phần sau như một thể thống nhất.

Tương tự SH và Air Blade, PCX mới cũng tiếp tục được hãng xe Nhật Bản trang bị hệ thống khóa thông minh trên cả hai phiên bản với 2 chìa khóa thông minh FOB.

PCX mới sử dụng thế hệ động cơ eSP làm mát bằng dung dịch tích hợp các công nghệ phun xăng điện tử PGM FI, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop và hệ thống khởi động ACG.

Bên cạnh phiên bản động cơ dung tích 125cc, ở thế hệ này Honda đã bổ sung thêm phiên bản động cơ dung tíh 150cc cho PCX.

PCX thế hệ mới chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 15/1/2018 với mức giá bán lẻ đề xuất 56,49 triệu đồng dành cho phiên bản động cơ 125cc, phiên bản động cơ 150cc có giá đề xuất 70,49 triệu đồng. Xe có chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.